Tin Nhanh
Top Banner Advertisement

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Tại sao QTV là game thủ được yêu mến nhất Việt Nam

Nguyễn "QTV" Trần Tường Vũ đang là tuyển thủ chuyên nghiệp thi đấu cho đội tuyển Boba Marines ở vị trí đường giữa. Hiện anh là người có số lượng fan hâm mộ đông nhất Việt Nam. Hãy cùng  điểm qua vài lý do tại sao anh ấy lại trở thành game thủ được yêu thích nhất nhé.
hqdefault1.jpg ​

1. Lối chơi “bá đạo trên từng hạt gạo”

“Người chơi đường trên tốt nhất Việt Nam” là danh hiệu người hâm mộ phong cho anh khi anh còn chơi cho đội tuyển Saigon Jokers và Saigon Fantastic 5. Lối đánh chủ động, hổ báo ngay từ những phút đầu tiên của anh khiến cho đối phương dường như không có thời gian để thở. Đặc biệt khi anh ấy cầm được Jax hoặc Elise thì đối phương xác định là đứng ôm trụ chờ đồng đội giúp đỡ.

hqdefault.jpg
Hình ảnh do fan hâm hộ vẽ tặng QTV

Chính vì bá đạo như vậy nên việc xảy ra những tình huống 1vs2, 1vs3 đối với QTV là chuyện bình thường, và với khả năng xử lý của mình, QTV đã cho người hâm mộ thấy nhiều pha highlight cực kỳ mãn nhãn.


QTV giữa vòng vây của Zotac United (Nguồn : VETV)
Chuyển từ đường trên xuống đường giữa, QTV vẫn đem lối đánh đó của mình tung hoành trên Đấu trường công lý, những pha xử lý với Azir, Xerath hay TF đã đem lại rất nhiều cảm xúc cho người xem, điều này khiến fan của QTV đã đông nay lại càng đông hơn.

2. Thân thiện, hài hước và vô cùng tự tin

Cho dù là các trận đấu hay những sự kiện lớn nhỏ, sư góp mặt của QTV đều tạo nên sức hút vô cùng lớn cho khán giả. Sau các sự kiện như vậy, anh thường nán lại để giao lưu, trò chuyện và chụp ảnh với fan hâm mộ của mình. Sự thân thiện như vậy khác hẳn với hình ảnh đăm chiêu, tập trung cao độ mà khán giả thường thấy mỗi khi QTV thi đấu.

Ngoài ra, QTV còn là một game thủ cực kỳ hài hước. Ở giái Siêu sao đại chiến được tổ chức vào tháng 4 vừa rồi, khi được hỏi về mục đích thi tham gia giải đấu, anh ta trả lời chỉ là "đi chơi thôi" và cuối cùng....giành lấy chức vô địch với phần thưởng là một chiếc smartphone Samsung A7 cùng với 10 triệu đồng tiền thưởng.


QTV : "Em chỉ đi chơi cho vui thôi"....

Untitled.png
...và lên ngôi vô địch Siêu Sao Đại Chiến
Mỗi khi xem stream của QTV, khán giả của anh ấy sẽ có những phút giây thư giãn thực sự bởi những pha thi đấu vô cùng troll, hay những pha bình luận hài hước luôn mang đến những tiếng cười cho những người đang xem stream của anh và đôi khi chính anh cũng phải bật cười khi xem lại những "tác phẩm" của mình.


QTV xem lại tác phẩm trên stream của mình (Nguồn : Youtube)
Anh ta cũng tỏ ra cực kỳ tự tin, không hề nao núng khi gặp khó khăn. Tại GPL Mùa Đông 2014, QTV khi đó còn thi đấu cho Saigon Jokers, được hỏi khi đối đầu với Azubu Taipei Assassins ở vòng Bán kết, anh nói :"Tại sao phải lo lắng khi cơ hội là 50/50 cho cả hai!", câu trả lời đó đã giúp cho anh ấy là đồng đội của mình có được sự tự tin lớn về mặt tinh thần và thật vậy, Saigon Jokers chỉ chịu thua khi đã trải qua 5 trận đấu với tỉ số 3-2. Trở lại với thời điểm khi QTV mới chuyển ra khu vực đường giữa, anh ta cũng đã thể hiện sự tự tin cao độ của mình về vị trí mới trên trang cá nhân.

abc.jpg
QTV tự tin về vị trí mới của mình
3. QTV trên stream là một con người khác

Fan của QTV, ngoài xem anh thi đấu cũng rất thường xuyên tham gia các buổi streaming của anh và QTV tỏ ra rất chiều lòng fan của mình. Anh thường xuyên trả lời các câu hỏi của người hâm mộ trên stream, anh chơi xếp hạng một cách "troll" để đem đến cho khán giả những giây phút thoải mái sau một ngày bận rộn, thậm chí đôi khi anh còn làm ca sĩ, mang cây đàn ra và hát những bài hát fan yêu cầu. Một game thủ không chỉ tài năng mà còn rất chiều chuộng fan như thế, làm sao mà yêu mến cho được!

qtv dan.jpg
QTV đàn hát trên stream
Và đôi khi, vì quá "troll" trên stream nên khán giả cũng đặt ra rất nhiều nghi vấn hài hước như :"QTV trên stream là anh em sinh đôi của QTV đấu giải!" hay những biệt danh như :"Quả tạ vàng, quả trứng vịt, quả trụ vàng,..." bởi vì sự khác biệt một trời một vực về lối chơi mỗi khi thi đấu và lên stream của anh.

abccc.jpg
Lý do người hâm mộ nghi vấn QTV có anh em sinh đôi là đây
4. Và rất nhiều lí do khác nữa...

Dù sao đi nữa, game thủ vẫn là con người, và QTV cũng không ngoại lệ, anh cũng có những hỉ nộ ái ố của mình, nhưng thay vì tỏ ra tức giận khi bị soi mói đời tư, bị chửi bới, anh đều tỏ ra bình tĩnh, khuyên nhủ người hâm mộ của mình, vì thế người hâm mộ lại càng yêu mến anh hơn.

Lý do để yêu mến QTV, kể cả ngày cũng kể không hết, nhưng với những lý do trên đây có lẽ đã đủ để khiến cho QTV trở thành thần tượng không chỉ của những game thủ bình thường mà còn là những game thủ đang thi đấu chuyên nghiệp nữa.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Thể loại: MOBA

▪ Đồ họa: 3D

▪ Nền tảng: PC

▪ NPH: Garena

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo, đối mặt nhau trên nhiều chiến trường và chế độ chơi. Với số lượng tướng ngày càng tăng, cập nhật thường xuyên và các giải đấu hấp dẫn, Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.









Hãy tải về ngay Liên Minh Huyền Thoại và hòa mình vào cùng hàng triệu người chơi khác.

Đối đầu giao tranh
Kết hợp tư duy chiến thuật, phản xạ tốt và sự phối hợp cùng đồng đội để nghiền nát kẻ địch trong cả các trận chiến nhỏ cũng như giao tranh tổng 5 đấu 5
Luận chiến thuật và biến đổi
Với các cập nhật thường xuyên, bản đồ đa dạng, nhiều chế độ chơi và liên tục các tướng gia nhập Liên Minh, giới hạn duy nhất tới thành công là sự khéo léo của bạn
Cạnh tranh công bằng
Bất kể bạn muốn đấu với máy hay đấu xếp hạng, Liên Minh Huyền Thoại luôn có cách để nhanh chóng xếp bạn với những người có cùng ngưỡng trình độ
Vinh danh chiến đấu
Nếu chơi hết mình bạn có thể nhận được nhiều loại Vinh danh đặc biệt từ đồng đội để thưởng cho tinh thần thể thao của bạn
Trải nghiệm Thể thao điện tử
Là sân chơi chuyên nghiệp năng động nhất trên thế giới, Liên Minh Huyền Thoại không ngừng tổ chức các giải đấu khắp thế giới, bao gồm cả chuỗi giải Vô địch danh giá, nơi mà các cao thủ vừa được trả lương, vừa cạnh tranh để giành hàng tỉ đồng tiền thưởng
Cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới
Tham gia vào cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới này bằng cách: kết bạn, thành lập đội và chiến đấu với hơn mười triệu đối thủ khác đến từ khắp mọi quốc gia trên thế giới, sau đó chia sẻ kinh nghiệm trên Reddit, YouTube, các diễn đàn và hơn thế nữa
 
Back To Top
Copyright © 2014 Liên Minh Huyền Thoại - AELOL.vn - Liên hệ : aelol.vn@gmail.com
Tầng 15 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.