Tin Nhanh
Top Banner Advertisement

Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Mẹo khi chơi Nữ Kiếm Sư Fiora

Thay đổi Điểm Yếu

Ở giai đoạn đầu trận, việc đánh vào Điểm Yếu của đối phương để cấu rỉa máu là rất quan trọng. Tuy nhiên, những Điểm Yếu đó xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên ở 4 góc của kẻ địch. Điểm Yếu dễ tấn công nhất là trước mặt, 2 Điểm Yếu tiếp theo là ở 2 bên hông, và Điểm Yếu khó tấn công nhất là nằm ở phía sau lưng chúng.
Screen02
Screen05
2 Điểm Yếu khó tấn công nhất
Nếu bạn có cố gắng tấn công vào Điểm Yếu sau lưng chúng cũng không khó, có thể sử dụng Lao tới (Q) để vào 1 góc dễ dàng hơn. Tuy nhiên đằng sau lưng chúng là những con lính, khi tấn công bằng Q cũng được tính là 1 đòn đánh thường, vì vậy ngay lập tức bạn sẽ bị các con lính tấn công. Vậy điều cần làm lúc này là gì? Đó là thay đổi vị trí của Điểm Yếu sao cho thích hợp nhất.
1 Điểm Yếu không bao giờ xuất hiện tại 2 điểm cùng . Do vậy khi bạn thay đổi Điểm Yếu khó nhất, nó sẽ trở nên dễ dàng hơn. Mẹo ở đây rất đơn giản, bạn chỉ cần lùi về phía sau 1 đoạn, đủ để cho cái Điểm Yếu đó biến mất, sau đó tiến lại gần đối thủ, sẽ có 1 Điểm Yếu mới xuất hiện. Và như đã nói, chỉ có 1 Điểm Yếu là khó tấn công nhất, vì vậy 3 Điểm Yếu còn lại sẽ trở nên rất đơn giản.
Screen06
Khoảng cách vừa đủ để cho Điểm Yếu cũ biến mất 
Có những điều mà bạn nên biết khi chơi Fiora. Đó là khi bạn chưa gặp đối phương, đối phương không có tầm nhìn về bạn và ngược lại, Điểm Yếu sẽ không xuất hiện. Do đó, 2 người phải gặp mặt nhau, lúc đó Điểm Yếu mới bắt đầu hiện ra. Ngoài ra thì khi có Điểm Yếu, bạn không thể làm mất nó bằng việc di chuyển vào bụi hay di chuyển ra khỏi tầm nhìn của chúng, mà chỉ có cách di chuyển ra một khoảng cách nhất định như trên mà thôi.

Quấy rối kẻ địch

Trao đổi chiêu thức luôn là vấn đề nan giải với mọi người chơi, đặc biệt là với những người chơi mới, làm sao để có thể trao đổi có lời. Đối với Fiora cũng vậy, việc trao đổi chiêu thức cũng rất quan trọng. Với việc nội tại mới không còn cho Fiora khả năng hồi phục như trước, người chơi cần phải cẩn thận hơn trong việc trao đổi chiêu thức.
Nếu muốn trao đổi chiêu thức, Fiora cần phải ở cấp độ 2 hoặc 3 trở lên, để có ít nhất 2 đến 3 kỹ năng, trong đó quan trọng nhất là Phản Đòn (W) và Nhất Kiếm Nhị Dụng (E). Cách trao đổi với đối phương đó là:
Lao tới (Q) (phải tập trung vào Điểm Yếu) -> Đánh thường (AA) -> Nhất Kiếm Nhị Dụng (E) (lần 1) -> Phản Đòn (W) (phụ thuộc vào việc đối phương là tướng gì để có thể căn thời gian chuẩn hơn) -> Nhất Kiếm Nhị Dụng (E) (lần 2).
Lunge >AA>Bladework>Riposte>Bladework
Q -> AA -> E -> W -> E
Khi sử dụng kỹ năng Phản Đòn (W), bạn cần phải xem tướng của đối phương là vị tướng nào, để có thể sử dụng W nhằm mục đích là làm choáng chúng. Ví dụ như Riven, hãy giữ W lại để chặn hất tung, hay Malphite, có thể sử dụng W luôn ngay khi hắn Q….

Tái tạo đòn đánh 

Một điều rất quan trọng mà người chơi Fiora cần phải biết, đó là tái tạo đòn đánh của Fiora. Điều này có nghĩa là Fiora có thể tấn công 2 đòn đánh liền một lúc trong một khoảng thời gian rất ngắn.
Có rất nhiều kỹ năng cho phép làm được điều đó, đơn giản như Thiết Bảng Ngàn Cân (Q) của Ngộ Không hay Vận Sức (W) của Jax. Và Nhất Kiếm Nhị Dụng (E) cũng có thể làm vậy. Trong giao tranh, hãy cố gắng tấn công kẻ địch bằng một đòn đánh thường trước, sau đó sử dụng Nhất Kiếm Nhị Dụng (E) để tái tạo nhanh đòn đánh thường. Điều này sẽ giúp bạn được 2 đòn đánh thường trong một khoảng thời gian ngắn.
Bên cạnh đó, chiêu Lao Tới (Q) của Fiora là 1 kỹ năng, nhưng cũng được tính là 1 đòn đánh thường. Bạn có thể tấn công bằng 1 đòn đánh thường trước, sau đó nhanh tay sử dụng Lao Tới (Q) để gây sát thương nhanh nhất có thể. Tuy nhiên có một mẹo nữa: Khi bạn sử dụng Lao Tới (Q), trước khi kỹ năng chạm tới đối phương, hãy nhanh tay nháy A hoặc chuột phải sẽ giúp bạn được 2 đòn tấn công cùng một lúc. Mặc dù bạn không ấn A, thì Fiora sẽ vẫn sẽ tấn công mục tiêu gần nhất. Tuy nhiên nếu bạn chủ động nháy A, đòn tấn công sẽ nhanh hơn, ngoài ra mục tiêu đó sẽ là mục tiêu mà bạn chọn lựa chứ không phải ngẫu nhiên.
Rìu Mãng Xà cũng là một trang bị rất tốt, giúp Fiora đẩy lính rất nhanh. Bởi kỹ năng Q và E của Fiora vốn dĩ cho rất nhiều đòn đánh thường trong 1 khoảng thời gian ngắn, vì vậy những trang bị như the-black-cleaver,Riu mang xaGuom vo danh sẽ giúp những trang bị đó hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, Rìu Mãng Xà giúp tái tạo hình ảnh đòn đánh thường (không phải tái tạo đòn đánh thường), Fiora có thể thực hiện các động tác sau mượt mà hơn.

Một số mẹo nhỏ

  • Lao tới (Q) có thể vượt qua những địa hình nhỏ như ở hang Baron hay hang Rồng và một số nơi khác (Gần bằng Tam Bộ Kiếm thứ 3 của Riven)
  • Tầm đánh của chiêu Q khá xa, bạn có thể căn khoảng cách theo thói quen, hoặc sử vào bảng Cài Đặt > Phím Nóng > Tích vào ô “Thay thế niệm nhanh….”
Screen10
  • Phản Đòn (W) có thể giúp bạn chặn tất cả sát thương nhận vào bản thân trong vòng 0,75 giây, kể cả những kỹ năng gây sát thương theo thời gian như Ám Ảnh Kinh Hoàng (E) của Malzahar. Nếu bạn chặn đúng thời điểm, tức trong 0,75 giây đó, Malzahar sử dụng E hay thậm chí là Âm Ti Trói Buộc (R) sẽ đều không có tác dụng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Phản Đòn (W) khi đã bị dính E của Malzahar sẽ chỉ chặn được sát thương trong 0,75 giây đó, còn lại vẫn sẽ bị gây sát thương ở những giây sau. Điều này có tác dụng tương tự đối với các kỹ năng khác.
  • Phản Đòn (W) có thể kích hoạt Điểm Yếu nếu hướng tấn công chính xác.
  • Nhất Kiếm Nhị Dụng (E) phát chí mạng thứ 2 không có tác dụng lên trụ, tuy nhiên sử dụng để tấn công trụ vẫn được x2 tốc độ đánh.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo video dưới đây để có cái nhìn rõ nét hơn các mẹo của Fiora mới.
Còn những mẹo gì mà các bạn đã khám phá ra? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Thể loại: MOBA

▪ Đồ họa: 3D

▪ Nền tảng: PC

▪ NPH: Garena

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo, đối mặt nhau trên nhiều chiến trường và chế độ chơi. Với số lượng tướng ngày càng tăng, cập nhật thường xuyên và các giải đấu hấp dẫn, Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.









Hãy tải về ngay Liên Minh Huyền Thoại và hòa mình vào cùng hàng triệu người chơi khác.

Đối đầu giao tranh
Kết hợp tư duy chiến thuật, phản xạ tốt và sự phối hợp cùng đồng đội để nghiền nát kẻ địch trong cả các trận chiến nhỏ cũng như giao tranh tổng 5 đấu 5
Luận chiến thuật và biến đổi
Với các cập nhật thường xuyên, bản đồ đa dạng, nhiều chế độ chơi và liên tục các tướng gia nhập Liên Minh, giới hạn duy nhất tới thành công là sự khéo léo của bạn
Cạnh tranh công bằng
Bất kể bạn muốn đấu với máy hay đấu xếp hạng, Liên Minh Huyền Thoại luôn có cách để nhanh chóng xếp bạn với những người có cùng ngưỡng trình độ
Vinh danh chiến đấu
Nếu chơi hết mình bạn có thể nhận được nhiều loại Vinh danh đặc biệt từ đồng đội để thưởng cho tinh thần thể thao của bạn
Trải nghiệm Thể thao điện tử
Là sân chơi chuyên nghiệp năng động nhất trên thế giới, Liên Minh Huyền Thoại không ngừng tổ chức các giải đấu khắp thế giới, bao gồm cả chuỗi giải Vô địch danh giá, nơi mà các cao thủ vừa được trả lương, vừa cạnh tranh để giành hàng tỉ đồng tiền thưởng
Cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới
Tham gia vào cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới này bằng cách: kết bạn, thành lập đội và chiến đấu với hơn mười triệu đối thủ khác đến từ khắp mọi quốc gia trên thế giới, sau đó chia sẻ kinh nghiệm trên Reddit, YouTube, các diễn đàn và hơn thế nữa
 
Back To Top
Copyright © 2014 Liên Minh Huyền Thoại - AELOL.vn - Liên hệ : aelol.vn@gmail.com
Tầng 15 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.