Skarner có một trong những chiêu cuối ngầu nhất trong Liên Minh Huyền Thoại nhưng Riot Games cũng muốn cho hắn thêm “đồ chơi” để bạn luôn cảm thấy hứng thú khi đang không có kĩ năng bắt cóc. Riot Games muốn Skarner có thứ gì đó thực sự dành riêng cho hắn.
Mỗi khi Skarner xuất hiện trong một trận đấu, sáu tháp tinh thể sẽ xuất hiện trên bản đồ. Chúng được đặt tại bùa đỏ, bùa xanh, Baron, và Rồng. Những tháp tinh thể này có thể chiếm được, giống như các tế đàn ở bản đồ Khu Rừng Quỷ Dị. Khi ai đó trong đội của bọ cạp chúa chiếm được một tháp, nó sẽ tạo ra một khu vực cho Skarner (chỉ Skarner thôi!) tăng đáng kể tốc độ đánh và tốc độ di chuyển. Đội đối phương cũng có thể chiếm chúng, và khi chúng làm điều đó, chúng nhận được vàng, một khoảng tầm nhìn ngắn, và tạm thời ngăn chặn việc Skarner chiếm lấy những bùa tăng sức mạnh cực kì đáng giá của hắn. Đây là mấu chốt – với những thay đổi này, Skarner sẽ trở thành ông vua trong việc kiểm soát những mục tiêu trung lập, và cực kì hữu dụng với những đội muốn vượt trội đối thủ trong việc kiểm soát bản đồ và bùa lợi.
Thông số cơ bản
- Tốc độ di chuyển cơ bản giảm còn 330 từ 345
- Máu cộng thêm mỗi cấp giảm còn 84.25 từ 96
- STVL cộng thêm mỗi cấp tăng thành 4.5 từ 4.2
Tháp Tinh Thể (Nội Tại)
- Mỗi khi Skarner hiện diện, sáu tháp tinh thể sẽ xuất hiện trên bản đồ. Chúng được đặt tại bùa đỏ, bùa xanh, Baron, và Rồng. Những tháp tinh thể này có thể chiếm được bởi đồng minh hay kẻ địch.
- Khi Skaner đứng trên khu vực Tháp Tinh Thể do đồng minh chiếm hắn nhận hiệu ứng Sạc Tinh Thể
- Sạc Tinh Thể – Tăng 150 tốc độ di chuyển và [35+5 x mỗi cấp]% tốc độ đánh, và hồi cho hắn 3% năng lượng tối đa mỗi giây.
Nhát Chém Tinh Thể (Q)
- 10/11/12/13/14 Năng lượng tiêu hao
- 3.5/3.25/3/2.75/2.5 giây thời gian hồi chiêu
- Skarner gây (.32/.34/.36/.38/4 tổng STVL) sát thương vật lý lên những kẻ địch cạnh bên. Nếu một đơn vị tấn công, Hắn sạc tích lũy Năng Lượng Tinh Thể trong 4 giây
- Trong khi Skaner đang sạc , Nhát Chém Tinh Thể gây (.32/.34/.36/.38/.4 tổng STVL)(+.2 SMPT) sát thương phép cộng thêm
- Đòn đánh thường làm giảm thời gian hồi của Nhát Chém Tinh Thể 0.25 giây
Lớp Vỏ Tinh Thể (W)
- 60 Năng lượng tiêu hao
- 13/12.5/12/11.5/11 giây thời gian hồi chiêu
- Skarner tạo một lá chắn có giá trị (X+12/13/14/15/16% máu tối đa) (+.8 SMPT) chặn sát thương trong 6 giây. Trong khi lá chắn còn tồn tại, Skaner được tăng tốc độ di chuyển thêm 16/20/24/28/32% trong 3 giây
Đuôi Bọ Cạp (E)
- 50/55/60/65/70 Năng lượng tiêu hao
- 12/11.5/11/10.5/10 giây thời gian hồi chiêu
- Skarner tạo ra một vụ nổ năng lượng tinh thể gây 40/75/110/145 (+.4 SMPT) sát thương phép, làm chậm mục tiêu đi 45/50/55/60/65% trong 2 giây. Tối đa 6 mục tiêu có thể bị ảnh hưởng khi vụ nổ kết thúc.
- Kẻ địch trúng phải vụ nổ đều bị ảnh hưởng bởi Độc Tinh Thể trong 5 giây. Những đòn đánh thường của Skaner lúc này gây thêm 25/50/75/100/125 STVL và làm choáng mục tiêu 1 giây
Giam Cầm (R)
- 100 Năng lượng tiêu hao
- 120/100/80 giây hồi chiêu
- Skarner khống chế một tướng đối phương trong 1.75 giây, gây (100% STVL) sát thương vật lý, cộng thêm 20/60/100 (+.5 AP) sát thương phép. Skarner có thể tự do di chuyển và hắn sẽ kéo nạn nhân quanh mình. Khi hiệu ứng kết thúc, nạn nhân bị gây thêm sát thương tương tự 1 lần nữa
Đăng nhận xét