Tin Nhanh
Top Banner Advertisement

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

SAJ và SF5 lại trao đổi thành viên

Các đội tuyển tiếp tục có những sự bổ sung nhân lực trước thềm tuần thi đấu thứ 4. Sau đây chúng ta hãy điểm qua những gương mặt mới của mỗi đội tuyển trên con đường chinh phục VCSA mùa hè 2015 nhé.

SAJ và SF5 trao đổi thành viên

Theo thông báo nhận được, VĐV Nguyễn Thanh Phong – Sunny sẽ được chuyển từ SAJ sang SF5 và theo chiều ngược lại VĐV Huỳnh Văn Tân – Safety sẽ trở lại với “những chú hề”, quyết định này sẽ có hiệu lực ngay ở tuần này, khi mà hai đội tuyển này cần phải tiếp tục tăng tốc để bám đuổi các đối thủ phía trên như BM hay GFL.
SAJ.Safety và SF5.Sunny
Dẫu cho Safety đang có phần hòa nhập và thi đấu tốt dần ở vị trí mới những không cũ đối với anh đó là hỗ trợ khi Puf tỏ ra khá vô duyên và không thể ăn nhập với đội hình SF5, nhưng nguyên do chính của sự thay đổi này có lẽ xuất phát từ phía SAJ nhiều hơn.
Minas và người đồng đội mới Sunny có vẻ không tạo được tiếng nói chung, dẫn đến phong độ không được tốt của bộ đôi đường dưới SAJ trong những tuần đầu tiên. Và việc thử nghiệm sự hoán đổi này có thể mang lại tín hiệu tích cực khi nó đã gần như đồng nhất màu sắc của mỗi đội tuyển chị em Sài Gòn này, SAJ gồm các cựu binh giàu kinh nghiệm, còn SF5 là một tập thể trẻ bao gồm các gương mặt mới đang khao khát thể hiện.

Hanoi Skyred tiếp tục đưa về hai gương mặt mới

Đó sẽ là VĐV Nguyễn Minh Đức và VĐV Lương Viết Chương lần lượt với nickname là HSR.Jessie và HSR.Toy. Chưa có nhiều thông tin về hai thành viên mới này và chúng ta cần phải chờ đợi xem màn trình diễn tới đây của họ trong màu áo HSR. Tổ chức này dường như đang đầu tư khá bạo tay ở bộ môn LMHT khi đã liên tiếp có những sự bổ sung về nhân lực ở hai tuần kế tiếp gần đây.
jessie_toy_hsr
Jessie và Toy – những sự bổ sung mới của HSR
Hiện tại, Hanoi Skyred đang đứng đồng hạng 10 trên bảng xếp hạng với 3 chiến thắng. Hi vọng rằng với sự kì vọng lớn trên, họ sẽ sớm gặt hái được những thành công tại VCSA mùa hè 2015.
Bên cạnh đó, CyberCore TGA cũng có sự bổ sung mới ở đường giữa là VĐV Trần Đỗ Vũ – LoveTu, đồng thời cựu người đi đường trên của Zotac United – Ren sẽ chuyển sang thi đấu cho Saigon DaiBinh với vị trí tương tự.

GFL vs HND: Tiếp tục hi vọng bám đuổi

Có đôi chút mất hưng phấn sau thất bại trước đối thủ trực tiếp Boba Marines ở tuần vừa rồi, vào thứ bảy tới đây GIGABYTE Full Louis cũng như Hanoi Dragons sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp mang tính chất khá then chốt. Đội thắng sẽ có được vị trí thứ 2 một cách chắc chắn hơn và nuôi hi vọng bám đuổi, ngăn chặn “chức vô địch” sớm của BM.
GFL rõ ràng được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng có lẽ chúng ta hãy dành một cái nhìn đúng đắn hơn về HND với những điều tuyệt vời họ đang trình diễn ở mùa giải này.

GFL – còn đó lỗ hổng

Tuần qua đội tuyển trẻ Hà Nội vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước những đối thủ dưới cơ, tuy nhiên, trong trận đấu với BM mang tính chất quyết định khá quan trọng thì GFL đã phải chịu một thất bại khá toàn diện và thua thiệt chính đối thủ khá nhiều trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Do đó, GFL cần phải tiếp tục toàn thắng ở tuần này, nếu không muốn đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng khi tuần này đội tuyển Sài Gòn chỉ phải gặp các đối thủ khá yếu.
Full-Louis
Có thể HNP hay ZOT ở thời điểm này với những bất ổn riêng chưa thực sự đủ sức đe dọa Shyn và những người đồng đội, nhưng Hanoi Dragons thực sự là cả một vấn đề. Đối thủ của họ đã thi đấu khá xuất sắc và đã vượt mặt những đối thủ sừng sỏ như ASF hay SAJ ở các vòng đấu trước. Để đương đầu với một phong độ thăng hoa của “những chú rồng”, hơn lúc nào hết GFL cần phải thể hiện kinh nghiệm và đẳng cấp của mình nhằm chứng minh thất bại đầu tiên vừa qua chỉ là một tai nạn nhỏ.
Nhìn sâu hơn một chút, chúng ta hãy phân tích vào những yếu điểm của họ. Tuy có được những con bài tủ như LeBlanc trong tay KoW, Leesin của SofM, Scary có Thresh nhưng có thể thấy GFL thường chọn một đội hình tương đối yếu về mặt chống chịu và phụ thuộc khá nhiều vào giai đoạn đầu trận. Nếu bạn lăn quả cầu tuyết tốt, bạn sẽ thắng, nhưng nếu khởi đầu không mấy suôn sẻ, sẽ là rắc rối ở giai đoạn sau khi những “cỗ xe tăng” của đối phương đã đủ những món đồ chính.
gfl_hnd_1
SofM rất tốt …
Không thể phủ nhận những tình huống tạo đột biến, mang lại ưu thế từ những pha gank thành công của SofM ngay từ đầu trận, nhưng có vẻ như GFL đang dựa dẫm quá nhiều vào anh chàng trẻ tuổi này. Điển hình như trận đấu với BM tuần qua, có được doublekill rất sớm sau một pha băng trụ, những tưởng Leesin của anh ta sẽ khiến đối phương phải đầu hàng sớm nhưng sau đó, những tình huống giao tranh của GFL thực sự rất bất ổn.
Những tình huống ra vào của môi thành viên dường như chưa được sắp xếp hay lên kế hoạch một cách cụ thể mà họ thi đấu có phần “yolo”, tùy hứng và phụ thuộc vào sự kêu gọi của người đi rừng. Những thua thiệt khi giao tranh khiến người đi rừng và hỗ trợ của đối phương giàu lên về cả tài chính lẫn kinh nghiệm, quá nhiều mắt và kĩ năng khống chế ở thời điểm tiếp sau đó chính là chìa khóa để khắc chế SofM cũng như “khai tử” một GFL càng lúc càng yếu đuối ở giai đoạn cuối trận khi đội hình không có một tướng đỡ đòn chính thống nào.
gfl_hnd_2
… nhưng BM rất tiếc!
GIGABYTE Full Louis rõ ràng cần phải cải thiện điều này nếu muốn tiến xa một cách bền vững, đầu tư sâu hơn một chút về mặt chiến thuật, về lối di chuyển trong giao tranh giữa các thành viên. Và hơn tất cả, họ cần phải tự lực nhiều hơn nữa và hạn chế phụ thuộc vào sự tỏa sáng của các cá nhân cũng như có các phương án dự phòng trong trường hợp những người chơi này không thể phát huy, duy trì ưu thế. Chắc chắn trong trận đấu tới, HND sẽ rất để ý vào vị trí đi rừng của GFL, có thể là những lượt cấm “thẳng mặt” vào SofM và chơi rất an toàn ở giai đoạn đầu nhằm hạn chế anh chàng này.

HND – “bay” được nữa không?

Thành tích thứ 3 trên bảng xếp hạng có lẽ là quá đỗi đáng ngạc nhiên với những fan hâm mộ lâu năm của HND, khi đội tuyển này thường khá lẹt đẹt, chật vật ở mỗi đầu mùa giải. Thường gặp vấn đề về nhân lực và tỏ ra không ổn định, nhưng ở thời gian gần đây, với một đội hình được xây dựng chắc chắn hơn, HND đã đang dần tốt lên rất nhiều. Dù vận đen vẫn chưa ngừng tha cho “những chú rồng” khi họ chịu tổn thất quá lớn sau sự ra đi của Sena cùng vụ lùm xùm khiến TQK bị cấm thi đấu – hai chủ lực, người kêu gọi chính của đội, đội vẫn xuất sắc với 5 chiến thắng trước những đối thủ không hề dễ chịu.
Pha xử lí đậm chất “Hàn Quốc” của Kid
Để thua BM không có nghĩ là HND sẽ vô hại với GFL, nếu triển khai thế trận tốt và trong một ngày thăng hoa của các chủ lực, rõ ràng Hanoi Dragons có thể làm nên chuyện. Trong những trận đấu vừa qua, có thể chúng ta sẽ tập trung vào những pha xử lí hào nhoáng, vô số những điểm hạ gục đến từ Kai hay iLoda nhưng xin hãy đừng quên Kid. Leesin hay Rek’Sai của tuyển thủ này đã không ít lần có những pha xử lí ngẫu hứng, cực kì tự tin và mang lại lợi thế đột biến cho HND trong nhiều tình huống.
Nếu tiếp tục phát huy được vũ khí lợi hại này, Kid có thể gây áp lực khá lớn và chăm sóc kĩ lưỡng được các đường cho HND. Đặc biệt với phong cách khá hổ báo có phần tự tin thái quá của các thành viên GFL khi đi đường, có thể những pha rình rập hay phản gank của Kid sẽ là chìa khóa chiến thắng của “những chú rồng”. Cũng không thể nào không nhắc đến những Jettrue và HyoJinn khi hai thành viên này thi đấu rất tròn vai với những vị tướng rất cơ bản như Irelia, Gnar hay Thresh, Alistar, đảm bảo tốt nhiệm vụ bảo vệ xạ thủ và pháp sư của mình.
HanoiDragons
Bên cạnh đó, Kai và iLoda cần phải giữ được một khí thế cần thiết, không được quá thua thiệt trước đối phương ở giai đoạn đi đường. Sẽ còn tốt hơn nữa nếu HND khắc phục được một số yếu điểm về lượng “tướng tủ” ở khâu cấm và chọn. Nếu vượt qua được khoảng 20 phút đầu trận một cách suôn sẻ, sự gắn kết, ăn ý và thi đấu lăn xả sẽ giúp HND mạnh mẽ như những chiến binh thực thụ vậy.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Thể loại: MOBA

▪ Đồ họa: 3D

▪ Nền tảng: PC

▪ NPH: Garena

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo, đối mặt nhau trên nhiều chiến trường và chế độ chơi. Với số lượng tướng ngày càng tăng, cập nhật thường xuyên và các giải đấu hấp dẫn, Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.









Hãy tải về ngay Liên Minh Huyền Thoại và hòa mình vào cùng hàng triệu người chơi khác.

Đối đầu giao tranh
Kết hợp tư duy chiến thuật, phản xạ tốt và sự phối hợp cùng đồng đội để nghiền nát kẻ địch trong cả các trận chiến nhỏ cũng như giao tranh tổng 5 đấu 5
Luận chiến thuật và biến đổi
Với các cập nhật thường xuyên, bản đồ đa dạng, nhiều chế độ chơi và liên tục các tướng gia nhập Liên Minh, giới hạn duy nhất tới thành công là sự khéo léo của bạn
Cạnh tranh công bằng
Bất kể bạn muốn đấu với máy hay đấu xếp hạng, Liên Minh Huyền Thoại luôn có cách để nhanh chóng xếp bạn với những người có cùng ngưỡng trình độ
Vinh danh chiến đấu
Nếu chơi hết mình bạn có thể nhận được nhiều loại Vinh danh đặc biệt từ đồng đội để thưởng cho tinh thần thể thao của bạn
Trải nghiệm Thể thao điện tử
Là sân chơi chuyên nghiệp năng động nhất trên thế giới, Liên Minh Huyền Thoại không ngừng tổ chức các giải đấu khắp thế giới, bao gồm cả chuỗi giải Vô địch danh giá, nơi mà các cao thủ vừa được trả lương, vừa cạnh tranh để giành hàng tỉ đồng tiền thưởng
Cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới
Tham gia vào cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới này bằng cách: kết bạn, thành lập đội và chiến đấu với hơn mười triệu đối thủ khác đến từ khắp mọi quốc gia trên thế giới, sau đó chia sẻ kinh nghiệm trên Reddit, YouTube, các diễn đàn và hơn thế nữa
 
Back To Top
Copyright © 2014 Liên Minh Huyền Thoại - AELOL.vn - Liên hệ : aelol.vn@gmail.com
Tầng 15 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.