Tin Nhanh
Top Banner Advertisement

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Ryze sẽ bị giảm sức mạnh trong tương lai

Hai vị tướng đường trên con đường đối nghịch: Ryze đang "nổi như cồn" đã vào tầm ngắm giảm sức mạnh còn Aatrox đang chìm vào quên lãng lại được "cứu rỗi"


Việc điều chỉnh sức mạnh của Ryze

riot-ryze
Với đợt tăng sức mạnh gần đây ở phiên bản 5.10, Ryze bỗng dưng vụt sáng ở đường trên, xuất hiện rất nhiều trong các giải đấu quốc tế với khả năng trói chân liên tục. Meddler đã thông báo rằng họ hiện đang thực hiện những thay đổi nhằm giảm khả năng “trói cả ngày” của vị tướng này:
“Chúng tôi đang tiến hành thử nghiệm một vài thay đổi cho Ryze ở thời điểm hiện tại, cụ thể là hướng tới việc làm giảm khả năng trói chân liên tục của hắn. Ngoài ra, cũng có khả năng sẽ điều chỉnh cả thời gian hồi chiêu và các chỉ số sát thương cơ bản ở nội tại và các phép, mặc dù hiện tại chúng tôi vẫn đang bàn về chi tiết việc đó.”
ryze-2
Riot Repertoir, người thiết kế chính cho lần làm lại này của Ryze, cũng nói thêm:
“Tôi đã có những thay đổi trong quá trình thử nghiệm mà nhìn chung sẽ giảm việc liên tục hồi chiêu Ngục Cổ Ngữ, cụ thể là vào đầu và giữa trận. Những thay đổi trong thử nghiệm (sẽ sớm công bố cho các bạn thôi) đã giải quyết vấn đề thời gian khống chế của Ngục Cổ Ngữ nếu được tăng tối đa sớm khi được kết hợp cùng nội tại, đặc biệt là trong giai đoạn đầu trận. Tôi khá là đồng tình với việc hắn ta có thể tung ra hai cú Ngục Cổ Ngữ phối hợp nhau liên tiếp, nhưng tung đến 4-5 lần như hiện tại thì quá là khó chịu trong giai đoạn đầu trận.
Thêm vào đó, việc chuyển khả năng trói liên tục của Ryze vào giai đoạn cuối trận, đối thủ sẽ có những giải pháp hợp lý hơn để đối đầu với Ryze, dù là tập trung di chuyển thành nhóm (tận dụng sự trợ giúp từ đồng đội), lên thêm đồ kháng hiệu ứng, hoặc đơn giản là phải chú ý hơn vào số lượng những điểm cộng dồn nội tại của hắn.”

Tăng sức mạnh nội tại cho Aatrox

riot-aatrox
Trong một chủ đề thảo luận ở diễn đàn xung quanh Aatrox và thắc mắc không biết Riot có dự kiến gì trong việc tăng sức mạnh hay làm lại vị tướng này, Meddler đã xuất hiện và trả lời rằng Riot Games đã quyết định tăng sức mạnh khá nhiều cho nội tại của tướng này ngay trong phiên bản 5.11 sắp tới:
“Về lâu dài chúng tôi vẫn muốn làm thứ gì đó thực sự đáng kể cho Aatrox, tận dụng nhiều hơn cốt truyện và tạo hình hoành tráng của hắn và biến hắn thành một vị tướng với lối chơi riêng biệt và độc đáo hơn nữa. Tuy nhiên đây hiện tại không phải là một dự án đã được lên lịch, bởi vì có những tướng khác chúng tôi nghĩ rằng cần chỉnh sửa làm lại hơn.
Nhưng chúng tôi cũng không muốn cứ để Aatrox lại đó trong quên lãng. Về giải pháp ngắn hạn, chúng tôi sẽ tăng sức mạnh cho nội tại của hắn để nó giảm thời gian hồi chiêu theo cấp độ. Ở hiện tại nó luôn luôn là 225 giây hồi chiêu, chúng tôi sẽ giảm xuống còn 225/200/175/150 giây tương ứng với cấp độ 1/6/11/16 ngay trong phiên bản tiếp theo (5.11). Mục đích của điều này là để Aatrox có thể tận dụng được nhiều hơn nội tại của mình để xông pha trong những giao tranh về cuối trận.
Chúng tôi đã đưa  thay đổi thử nghiệm này lên máy chủ PBE và sẽ xuất hiện trong phiên bản 5.11 chính thức chuẩn bị ra mắt sắp tới.”
aatrox-3

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Thể loại: MOBA

▪ Đồ họa: 3D

▪ Nền tảng: PC

▪ NPH: Garena

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo, đối mặt nhau trên nhiều chiến trường và chế độ chơi. Với số lượng tướng ngày càng tăng, cập nhật thường xuyên và các giải đấu hấp dẫn, Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.









Hãy tải về ngay Liên Minh Huyền Thoại và hòa mình vào cùng hàng triệu người chơi khác.

Đối đầu giao tranh
Kết hợp tư duy chiến thuật, phản xạ tốt và sự phối hợp cùng đồng đội để nghiền nát kẻ địch trong cả các trận chiến nhỏ cũng như giao tranh tổng 5 đấu 5
Luận chiến thuật và biến đổi
Với các cập nhật thường xuyên, bản đồ đa dạng, nhiều chế độ chơi và liên tục các tướng gia nhập Liên Minh, giới hạn duy nhất tới thành công là sự khéo léo của bạn
Cạnh tranh công bằng
Bất kể bạn muốn đấu với máy hay đấu xếp hạng, Liên Minh Huyền Thoại luôn có cách để nhanh chóng xếp bạn với những người có cùng ngưỡng trình độ
Vinh danh chiến đấu
Nếu chơi hết mình bạn có thể nhận được nhiều loại Vinh danh đặc biệt từ đồng đội để thưởng cho tinh thần thể thao của bạn
Trải nghiệm Thể thao điện tử
Là sân chơi chuyên nghiệp năng động nhất trên thế giới, Liên Minh Huyền Thoại không ngừng tổ chức các giải đấu khắp thế giới, bao gồm cả chuỗi giải Vô địch danh giá, nơi mà các cao thủ vừa được trả lương, vừa cạnh tranh để giành hàng tỉ đồng tiền thưởng
Cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới
Tham gia vào cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới này bằng cách: kết bạn, thành lập đội và chiến đấu với hơn mười triệu đối thủ khác đến từ khắp mọi quốc gia trên thế giới, sau đó chia sẻ kinh nghiệm trên Reddit, YouTube, các diễn đàn và hơn thế nữa
 
Back To Top
Copyright © 2014 Liên Minh Huyền Thoại - AELOL.vn - Liên hệ : aelol.vn@gmail.com
Tầng 15 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.