Chi tiết phiên bản cập nhật 5.10
Phiên bản cập nhật 5.10 - những người chơi hỗ trợ nhất định sẽ vui mừng. Vẫn tiếp tục trên con đường hiện thực hóa giấc mơ tạo nên sự đa dạng cho cuộc chiến, chúng tôi đã gần như hoàn thành những thay đổi đến ảnh hưởng của Quỷ Lửa đối với khu rừng, vậy nên giờ là lúc nghĩ cho vai trò hỗ trợ, nơi mà sự đa dạng đóng vai trò không kém phần quan trọng. Những tướng hỗ trợ chủ động không nên bị đá ra ngoài (trừ chiêu E của Leona nhé, phạm vi hiệu lực nên phù hợp hình ảnh hiển thị thôi mà), và chúng tôi đã nhận ra rằng một vàicơ hội mới nên được mang tới khi bảng Đa Dụng được thay đổi, giúp đỡ cho các trang bị hỗ trợ, và hỗ trợ một chút cho những tướng cần đến sự đa dụng.
Điều thứ hai, chúng tôi vẫn theo dõi Quỷ Lửa, nhưng không phải là sẽ tiếp tục thay đổi cho khả năng đi rừng. Những sự tiến triển về mặt đa dạng vẫn đang tiếp tục đi lên, tuy là đôi khi xuất hiện những nhân vật khá là khỏe Second thing - while we are still watching those Cinderhulk changes shake out, this doesn't mean we're going to be passive about the jungle in the meantime. We've seem some meaningful diversity improvements so far, but it's also clear that there were a few outlier champions who were just strong, so we're taking some additional action this patch (see: Gragas, Sejuani, Rek'Sai). Aside from some small follow-up for champions we adjusted in previous patches, that's the gist of 5.10!
P.S. Scarizard's out trying to find a better form of transportation than the diversity dirigible (frankly I think we've reached the pinnacle of design transportation here), so you get slightly less sass in the champion contexts. That's about it.
Điều thứ hai, chúng tôi vẫn theo dõi Quỷ Lửa, nhưng không phải là sẽ tiếp tục thay đổi cho khả năng đi rừng. Những sự tiến triển về mặt đa dạng vẫn đang tiếp tục đi lên, tuy là đôi khi xuất hiện những nhân vật khá là khỏe Second thing - while we are still watching those Cinderhulk changes shake out, this doesn't mean we're going to be passive about the jungle in the meantime. We've seem some meaningful diversity improvements so far, but it's also clear that there were a few outlier champions who were just strong, so we're taking some additional action this patch (see: Gragas, Sejuani, Rek'Sai). Aside from some small follow-up for champions we adjusted in previous patches, that's the gist of 5.10!
P.S. Scarizard's out trying to find a better form of transportation than the diversity dirigible (frankly I think we've reached the pinnacle of design transportation here), so you get slightly less sass in the champion contexts. That's about it.
Tướng
Akali
Nếu Akali dùng Q trúng mục tiêu, chiêu cuối sẽ đưa cô đến gần chúng hơn. Ngoài ra, Vũ Điệu Bóng Đêm cũng sẽ đặt cô ở vị trí gần mục tiêu hơn trước.
Chúng tôi đã tính toán hơi sai lầm cho chiêu thức này.
R - Vũ Điệu Bóng Đêm
MỚIHIỆU ỨNGĐưa Akali lại gần hơn 50% đối với những mục tiêu đang có hiệu ứng Dấu ấn.
PHẠM VI NGẮN NHẤT150 ⇒ 100
PHẠM VI XA NHẤT250 ⇒ 200
Cassiopeia
Có 2 thay đổi. Đầu tiên, chúng tôi muốn cân bằng lại sức mạnh của Cassiopeia ở giai đoạn cuối trận, vì hiện nay đối với một số dạng đội hình, Cassi gần như bất tử. Thứ hai, cơ chế hồi năng lượng của Cassi sẽ được chỉnh sửa. Chúng tôi muốn để kẻ địch của cô có cơ hội được chơi.
Nội tại - Nọc Mãng Xà
HIỆU ỨNGỞ 100 điểm cộng, Nanh Độc hồi lại 6/8/10/12/14/16 +0.1 sức mạnh phép thuật ⇒ +0.06 sức mạnh phép thuật
E - Nanh Độc
HỒI NĂNG LƯỢNGNếu Nanh Độc tiêu diệt mục tiêu, nó sẽ hồi lại số năng lượng sử dụng cùng với 3% năng lượng tối đa ⇒ 1.5% năng lượng tối đa
Gragas
Tảng thịt bớt dày đi chút
Cùng với những thay đổi cho Quỷ Lửa, chúng tôi nhận thấy Graggy vẫn đang quá béo, vậy nên một vài bài tập giảm cân là cần thiết. Ít nhất thì phạm vi cú tông sẽ phù hợp hơn với kích cỡ cái bụng phệ của gã bợm .
E - Lấy Thịt Đè Người
PHẠM VI TƯƠNG TÁC KHI LĂN200 ⇒ 180
PHẠM VI TƯƠNG TÁC KHI DỪNG LẠI250 ⇒ 210
Jinx
Những thay đổi này sẽ giảm bớt sức mạnh của Jinx ở giai đoạn đầu trận, và đổi lấy sức mạnh ở cuối trạn. Chúng tôi muốn tập trung cho Jinx ở giai đoạn cuối trận đấu.
Q - Tráo Hàng!
TỐC ĐỘ ĐÁNH CỘNG THÊM30/55/80/105/130% ⇒ 30/40/50/60/70%
MỚIHIỆU ỨNGSúng nhỏ được tăng thêm 0/2/4/6/8/10/15/20/25/30/35/40/45/50/55/60/65/70% tốc độ đánh cơ bản dựa trên cấp độ của Jinx
Karma
Các đòn đánh thường và kĩ năng trúng tướng đối phương sẽ giảm thời gian hồi chiêu của Kinh Mantra đi rất nhiều ở giai đoạn cuối trận. W có tỉ lệ sức mạnh phép thuật cao hơn và có thể dùng với quái. E có thời gian hồi chiêu thấp hơn, năng lượng tiêu hao giảm xuống, giảm bớt một chút lá chắn ở các cấp độ sau. Thay vì lấy sát thương, W cường hóa sẽ tăng thời gian trói và E cường hóa tăng lượng lá chắn cơ bản, đồng thời phạm vi tác động cũng lớn hơn.
Hãy nói về Karma.
Hiện nay, Karma đang dần được người chơi chú ý tới, và chúng tôi thấy đây là cơ hội để cải thiện. Cụ thể, Karma có thể hoàn thành nhiệm vụ ở một mức nhất định (rỉa máu tầm trung, tăng tốc độ di chuyển, khả năng đơn đấu tốt), nhưng rất khó để bắt kịp tiến độ trận đấu. Vậy nên chúng tôi muốn nhấn mạnh vào năng lực đặc trưng của Karma, đồng thời cho cô khả năng tạo áp lực lên đối phương. Chúng tôi không muốn Karma tập trung quá nhiều vào lượng sát thương có thể gây ra, vậy nên tăng thêm tác dụng cho hiệu ứng kĩ năng là quá đủ.
Hiện nay, Karma đang dần được người chơi chú ý tới, và chúng tôi thấy đây là cơ hội để cải thiện. Cụ thể, Karma có thể hoàn thành nhiệm vụ ở một mức nhất định (rỉa máu tầm trung, tăng tốc độ di chuyển, khả năng đơn đấu tốt), nhưng rất khó để bắt kịp tiến độ trận đấu. Vậy nên chúng tôi muốn nhấn mạnh vào năng lực đặc trưng của Karma, đồng thời cho cô khả năng tạo áp lực lên đối phương. Chúng tôi không muốn Karma tập trung quá nhiều vào lượng sát thương có thể gây ra, vậy nên tăng thêm tác dụng cho hiệu ứng kĩ năng là quá đủ.
Nội tại - Tụ Hỏa
GIẢM THỜI GIAN HỒI KINH MANTRA KHI DÙNG PHÉP2 giây ở mọi cấp ⇒ 2/2.5/3 giây ở cấp 1/7/13
GIẢM THỜI GIAN HỒI KINH MANTRA KHI ĐÁNH THƯỜNG1 giây ở mọi cấp ⇒ 1/1.25/1.5 giây ở cấp 1/7/13
W - Chuyên Tâm
MỚIHIỆU ỨNGChuyên Tâm nay có thể dùng lên quái
TỈ LỆ SỨC MẠNH PHÉP THUẬT0.6 ⇒ 0.9
W - Khôi Phục (Mantra cường hóa)
MỚIHIỆU ỨNGKhôi Phục nay sẽ tăng thời gian trói lên thành 0.5/0.75/1/1.25 giây
LOẠI BỎSÁT THƯƠNG TĂNG THÊM75/150/225/300 (+0.6 sức mạnh phép thuật) ⇒Không tăng thêm sát thương
E - Linh Giáp
THỜI GIAN HỒI CHIÊU10 giây ở mọi cấp ⇒ 10/9.5/9/8.5/8 giây
TIÊU HAO60/70/80/90/100 năng lượng ⇒ 60/65/70/75/80 năng lượng
LÁ CHẮN80/120/160/200/240 ⇒ 80/110/140/170/200
E - Bất Kham (Mantra cường hóa)
MỚIHIỆU ỨNGTăng lá chắn lên mục tiêu được chọn thêm 30/90/150/210 (+0.3 sức mạnh phép thuật)
LOẠI BỎSÁT THƯƠNG60/140/220/300 (+0.6 sức mạnh phép thuật) sát thương phép ⇒ Không gây sát thương
PHẠM VI TẠO LÁ CHẮN30/70/110/150 ⇒ 50% lá chắn cơ bản của mục tiêu được chọn
Rek'Sai
Máu cơ bản giảm xuống.
Rek'Sai hiện nay đôi khi có thể trở nên quá khỏe, một phần không nhỏ là nhờ vào các trang bị đi rừng hiện nay (Chiến Binh và Quỷ Lửa). Chúng tôi không muốn đá Rek'Sai ra khỏi rừng, nên cần phải giảm bớt độ tin cậy khi nữ hoàng bắt đầu cuộc săn từ cấp độ 3.
Tổng quát
MÁU CƠ BẢN611.2 ⇒ 570
Ryze
Sát thương của Q tăng lên ở các cấp độ sau, Bậc Thầy Cổ Ngữ sẽ có thời gian hiệu lực là 6 giây.
Chúng tôi sẽ có những thay đổi dành cho Pháp Sư Lang Thang này.
Nội tại - Bậc Thầy Cổ Ngữ
HIỆU ỨNGTất cả hiệu ứng của nội tại sẽ được bắt đầu tại thời điểm kết thúc thời gian niệm phép ⇒ bắt đầu thời gian niệm phép
THỜI GIAN HIỆU LỰC3/4/5/6 giây (dựa trên cấp độ của R - Sức Mạnh Tối Hậu) ⇒6 giây ở mọi cấp
Q - Quá Tải
SÁT THƯƠNG CƠ BẢN65/90/115/140/165 sát thương phép ⇒ 65/95/125/155/185 sát thương phép
R - Sức Mạnh Tối Hậu
THỜI GIAN HIỆU LỰC4/5/6 giây ⇒ 6 giây ở mọi cấp
Sejuani
Đòn tấn công của W sẽ gây ít sát thương dựa trên máu tối đa của mục tiêu hơn.
Chú ý: Do một vài thiếu sót mà chúng tôi quên mất chưa thay đổi trong phần thông tin hiển trị trong trò chơi. Nói cách khác, thực sự thì chẳng có gì thay đổi cả. Chúng tôi chỉ là chỉnh lại thông tin hiển thị cho chính xác hơn so với những thay đổi trước đây mà thôi.
Đối với một vị tướng đỡ đòn và khống chế mạnh như Sejuani, việc gây ra quá nhiều sát thương đang gây ra khá nhiều vấn đề. Chúng tôi muốn Sejuani thực sự tập trung vaoaf khả năng của mình, đó là khống chế.
Đối với một vị tướng đỡ đòn và khống chế mạnh như Sejuani, việc gây ra quá nhiều sát thương đang gây ra khá nhiều vấn đề. Chúng tôi muốn Sejuani thực sự tập trung vaoaf khả năng của mình, đó là khống chế.
W - Cú Vụt Gió Phương Bắc
SÁT THƯƠNG PHÉP CỘNG THÊM4/5.5/7/8.5/10% máu tối đa của mục tiêu ⇒4/4.5/5/5.5/6% máu tối đa của mục tiêu
Items
Cửa Hàng
Chúng tôi đã mang thay đổi này tới cho các bạn từ phiên bản 5.9, nhưng không dám chắc rằng nó sẽ giải quyết được mọi vấn đề. Vậy nên đây là lúc để thông báo cho các bạn.
HIỆU ỨNGChúng tôi nâng cấp một số hiệu ứng để cửa hàng nay sẽ không bị đơ nữa
Các trang bị từ Đồng Xu Cổ Đại
Ngắn gọn là như này: Đồng Xu Cổ Đại hiện đang khiến người chơi gặp khó khăn. Không chỉ mang lại ít chỉ số để giao tranh, ít vàng hơn, đồng thời lại không được như Vinh Quang Chân Chính. Và chúng tôi lại không muốn tác động tới Vinh Quang Chân Chính.
Đồng Xu Cổ Đại
VÀNG CỘNG THÊM2 vàng với mỗi lính ⇒ 3 vàng với mỗi lính
PHẠM VI NHẬN VÀNG1100 ⇒ 1400
Mề Đay Nomad
VÀNG CỘNG THÊM3 vàng với mỗi lính ⇒ 4 vàng với mỗi lính
MÁU HỒI LẠI VỚI MỖI LÍNH5 ⇒ 10
HỒI NĂNG LƯỢNG25% ⇒ 50%
PHẠM VI NHẬN VÀNG1100 ⇒ 1400
Bùa Thăng Hoa
VÀNG CỘNG THÊM3 vàng với mỗi lính ⇒ 4 vàng với mỗi lính
MÁU HỒI LẠI VỚI MỖI LÍNH5 ⇒ 10
PHẠM VI NHẬN VÀNG1100 ⇒ 1400
THỜI GIAN HỒI60 giây ⇒ 40 giây
Lư Hương Sôi Sục
Lư Hương Sôi Sục nay cho ít tốc độ đánh hơn, nhưng sẽ cộng 30 sát thương phép trên đòn đánh. Và không có tác dụng với lính nữa.
Sẽ rất tuyệt với những người chơi muốn hỗ trợ đồng đội.
Khi trang bị này ra mắt, rất nhiều vị tướng có khả năng tạo lá chắn / hồi máu được yêu thích, nhưng họ thường sẽ gặp vấn đề với hiệu quả mang lại từ chỉ số tốc độ đánh. Vậy nên, sau khi bàn bạc lại, chúng tôi muốn mang tới nhiều tác dụng hơn.
Khi trang bị này ra mắt, rất nhiều vị tướng có khả năng tạo lá chắn / hồi máu được yêu thích, nhưng họ thường sẽ gặp vấn đề với hiệu quả mang lại từ chỉ số tốc độ đánh. Vậy nên, sau khi bàn bạc lại, chúng tôi muốn mang tới nhiều tác dụng hơn.
MỚIHIỆU ỨNGLư Hương Sôi Sục nay sẽ cộng thêm +30 sát thương phép trên dòn đánh với những mục tiêu được nhận tốc độ đánh
TỐC ĐỘ ĐÁNHCác phép hồi máu và tạo lá chắn sẽ cho chúng +25% tốc độ đánh cộng thêm ⇒ +15% tốc độ đánh cộng thêm
MỚIHIỆU ỨNGSát thương phép gây ra sẽ hiển thị giống một đòn đánh chi mạng cho những tướng hỗ trợ
LOẠI BỎHIỆU ỨNGTác dụng của Lư Hương Sôi Sục chỉ có tác dụng lên tướng, không còn cho lính như trước.
Gươm Của Vua Vô Danh
Chúng tôi đã nhận được một số thông báo về lỗi của trang bị này, nhưng sự thật thì phạm vi dùng của nó đang không được đồng bộ với phạm vi tấn công cơ bản của các tướng đánh xa. Phạm vi sử dụng ban đầu là 550, và nó thật sự là một cơn ác mộng với những tướng cận chiến.
PHẠM VI SỬ DỤNG450 ⇒ 550
Bảng bổ trợ Đa Dụng
Khó mà tổng kết hết được. Các bạn chú ý các thay đổi nhé
Hiện nay, thay đổi lớn trong bảng bổ trợ Đa Dụng thật sự là hơi bất khả thi, vậy nên thay đổi nho nhỏ thì tốt hơn.
Khai Trí
ĐỔI VỊ TRÍKhai Trí và Thiền Định đổi chỗ cho nhau
CHỈNH SỬATăng 1/2/3 năng lượng hồi phục mỗi 5 giây ⇒ Hồi 0.5/1/1.5% năng lượng đã mất mỗi 5 giây
Thiền Định
ĐỔI VỊ TRÍKhai Trí và Thiền Định đổi chỗ cho nhau
CHỈNH SỬATăng 2/3.5/5% năng lượng tối đa ⇒ Tăng 25/50/75 năng lượng
Truyền Cảm Hứng
CHỈNH SỬAKhi đứng cạnh tướng có cấp độ cao hơn, được tăng 5/10 kinh nghiệm mỗi 10 giây⇒ 10/20 kinh nghiệm mỗi 10 giây
Đạo Tặc (Cận chiến)
CHỈNH SỬAHạ gục và hỗ trợ tiêu diệt tướng nhận thêm 15 vàng ⇒ Nhận 8 vàng mỗi khi tướng địch bị tấn công (5 giây hồi lại)
Thông Tuệ
CHỈNH SỬAGiảm thời gian hồi lại của các trang bị kích hoạt đi 4/7/10% ⇒ 8/14/20%
Lãng Khách
CHỈNH SỬAGrants +5% tốc độ di chuyển ⇒ +20 tốc độ di chuyển
Summoner's Rift
Lính siêu cấp
Ở một vài phiên bản trước, chúng tôi đã có những thay đổi mà không có tác d odonjg gì tới lính siêu cấp. Nói ngắn gọn: chúng có hào quang tăng giáp / kháng phép / sát thương cho bản thân. Như vậy là không ổn, hào quang lên bản thân đó nên được thay thế bằng các chỉ số khác thì hơn, vậy nên các chỉ số cơ bản của lính siêu cấp nay sẽ cao hơn..
Kháng phép sẽ là một chỉ số cần thiết, nhưng lính siêu cấp quá khỏe, và các tướng thì thường sẽ không có đủ khả năng để chống chọi lại, vậy nên giảm bớt kháng phép đi sẽ tốt hơn.
Kháng phép sẽ là một chỉ số cần thiết, nhưng lính siêu cấp quá khỏe, và các tướng thì thường sẽ không có đủ khả năng để chống chọi lại, vậy nên giảm bớt kháng phép đi sẽ tốt hơn.
Tổng quát
KHÁNG PHÉP40 ⇒ -30
Dụ quái
Chúng tôi sẽ làm rõ một số trường hợp mà tướng đánh xa có thể dụ quái chạy qua lại mà không phải nhận sát thương. Hãy cẩn thận khi dụ quái đi xa nhé.
MỚISỐ LẦN QUÁI HỒI LẠINay, những tướng đánh xa sẽ chỉ có thể bắt quái chạy qua lại 3 lần, thay vì 6 như trước.
PHẠM VI QUÁI HỒI LẠI750 ⇒ 700
SỐ LẦN DI CHUYỂN5 ⇒ 6
Nâng cấp hình ảnh
Vài người muốn có thêm các con vật nho nhỏ, vài người lại muốn bỏ đi. Chúng tôi sẽ thực hiện... cả hai.
CHỈNH SỬAChúng tôi sẽ để thêm tùy chọn để hiển thị trong mục Tùy Chọn. Vô hiệu hóa chức năng sẽ ẩn đi các con vật nho nhỏ.
CHỈNH SỬAThêm một vài con vật nhỏ vào Summoner's Rift!
Những thay đổi dành cho bản đồ Summoner's Rift đã bắt đầu được vài tháng, và chúng tôi không muốn có những chỉnh sửa quá mức nào.
Vực Gió Hú
Thông báo thiếu hoạt động đấu Xếp Hạng
Việc giảm điểm Xếp Hạng do không thi đấu ảnh hưởng khá nhiều tới hệ thống Liên Minh, nhưng chỉ một lần thông báo là không đủ. Chúng tôi sẽ gia tăng tần suất cảnh báo để người chơi không quên mất việc giữ lại điểm xếp hạng của mình.
Vài điều cần làm rõ: chúng tôi không thay đổi cơ chế giảm điểm, chỉ là tăng thêm số lần thông báo mà thôi. Some clarification for below: we haven't changed our inactivity thresholds, this is just a good opportunity to resurface them.
Vài điều cần làm rõ: chúng tôi không thay đổi cơ chế giảm điểm, chỉ là tăng thêm số lần thông báo mà thôi. Some clarification for below: we haven't changed our inactivity thresholds, this is just a good opportunity to resurface them.
CHỈNH SỬANgười chơi nhận được thông báo do ít hoạt động chỉ duy nhất một lần ⇒ bất kì khi nào đăng nhập cho đến khi thi đấu tiếp
NGƯỜI CHƠI ĐƠN CAO THỦ / THÁCH ĐẤUGiảm điểm bắt đầu sau 10 ngày thiếu hoạt động, cảnh báo sẽ được bắt đầu trong 3 ngày cuối cùng
ĐỘI CAO THỦ / THÁCH ĐẤUGiảm điểm bắt đầu sau 28 ngày thiếu hoạt động, cảnh báo sẽ được bắt đầu trong 9 ngày cuối
BẠCH KIM & KIM CƯƠNGGiảm điểm bắt đầu sau 28 ngày thiếu hoạt động, cảnh báo sẽ được bắt đầu trong 9 ngày cuối (cả đơn và đội)
ĐỒNG, BẠC & VÀNGKhông bị giảm điểm, không cần thông báo!
Chế độ chơi đặc trưng
Hexakill: Khu Rừng Quỷ Dị
Hexakill: Khu Rừng Quỷ Dị sẽ trở lại trong phiên bản 5.10!
Sửa lỗi
- Sửa một lỗi khiến Mắt Xanh khi đặt xuống và lập tức bị Máy Quét soi trúng, sẽ vẫn tiếp tục tàng hình thêm một lúc.
- Dây Chuyền Chữ Thập sẽ chặn hiệu lực của Yêu Sách Của Băng Hậu
Những trang phục sắp ra
Những trang phục dưới đây sẽ được ra mắt trong phiên bản 5.10:
Đăng nhận xét