Cuối cùng, chúng ta cùng nhìn về Mordekaiser cũ kĩ. Suốt những năm qua, hắn vẫn là một vị tướng rất khó để cân bằng vì cơ chế khá độc đáo của hắn.
Gã người thép duy nhất của Liên Minh là một tướng có sát thương phép nhưng lại không dùng năng lượng, có lá chắn nhưng lại siêu chậm và thiếu kĩ năng khống chế… và thường được chơi ở đường đơn. Vậy nên, thay vì cố gắng cân bằng hắn một cách chắp vá trong vài năm tới, chúng tôi quyết định thử nghiệm một thứ hơi bị điên rồ. Và đây… Chúng tôi muốn thử nghiệm Mordekaiser như một dũng sĩ đi đường đôi, thay cho một lựa chọn xạ thủ – hỗ trợ thông thường.
Việc làm lại Mordekaiser có những mặt khá là độc đáo. Với những người mới chơi, Giáp Kim Loại giờ đây chỉ gây sát thương nếu như Morde và đồng đội chỉ định của hắn đứng gần nhau, một thay đổi dự kiến để kéo Mordekaiser xuống đường đôi theo cách chúng tôi đã đề cập. Thứ hai, ngay cả khi hắn đi đường với một hỗ trợ, hắn vẫn sẽ nhận toàn bộ lượng kinh nghiệm từ những quân lính hắn ăn được (hỗ trợ sẽ vẫn nhận một nửa lượng kinh nghiệm như bình thường). Điều này có nghĩa là Mordekaiser, trừ khi bị hạ gục liên tục trước đó, sẽ luôn luôn đạt cấp độ sáu trước các kẻ địch cùng đường, và sẽ luôn luôn có một lợi thế khá hữu dụng cho những cuộc giao tranh ở đường dưới và tranh rồng sớm.
- Tốc độ di chuyển giảm từ 340 xuống còn 330
- Máu gốc giảm từ 555 xuống còn 525
- máu tăng mỗi cấp tăng từ 73 lên thành 80
- Sát thương vật lý cộng thêm mỗi cấp tăng từ 3.5 lên 5
- Tốc độ đánh cộng thêm mỗi cấp tăng từ 2.6% lên 3%
- Máu tăng mỗi 5 giây tăng từ 3.3 + 30% mỗi cấp lên thành 4 + 55% mỗi cấp
- Hiệu ứng tấn công trông có vẻ nhanh hơn, nhưng không cộng vào tốc độ đánh
- khoảng cách tấn công tăng từ 125 lên 200
- Giáp mỗi cấp tăng từ 2.7 thành 3
Nội tại - Người sắt
- Lá chắn theo mỗi giây thay đổi từ 3% của giá trị giáp tối đa thành 2% của máu tối đa
- Lá chắn nay sẽ dừng tăng khi đạt 25% giá trị
- Giá trị của lá chắn nay sẽ dựa theo 25% tổng số máu của Moderkaise (Không còn phụ thuộc vào cấp độ)
- Lá chắn nay sẽ giảm sát thương đi 35% cho đến khi đạt được 25% giá trị lá chắn
Chiêu Q - Chùy bay
- Nay sẽ tăng sát thương cho Mordekaiser ở 3 đòn đánh kế tiếp
- Đòn đánh thứ 2 sẽ gây sát thương gấp 3 so với đòn đánh đầu tiên, đòn đánh thứ 3 sẽ gây sát thương gấp 3 so với đòn đánh thứ 2
Chiêu W - Giáp kim loại
- Nội tại - Mới: Mordekaiser nhận hoàn toàn đầy đủ chỉ số kinh nghiệm của lính anh ấy giết được khi đi lane, kể cả của đồng đội khi giết lính gần đó.
- Kích hoạt - Harvesters of Sorrow: Mordekaiser và mục tiêu là đồng đội sẽ nhận thêm 75% tốc độ di chuyển khi di chuyển lại gần nhau. Khi lại gần, cả 2 đều sẽ gây sát thương phép cho mọi kẻ địch xung quanh trong 4 giây dựa trên sát thương của Giáp Kim Loại. Có thể kích hoạt lại chiêu và ngay lập tức gây ~40% sát thương cho mọi mục tiêu xung quanh và hồi lại cho Mordekaiser lẫn đồng mình một lượng máu. (tối đa 33% cho lính)
Chiêu E - Sức hút hủy diệt
- Sát thương gốc giảm từ 70/115/160/205/250 xuống còn 35/65/95/125/155
- Nay sẽ cộng thêm 60% chỉ số sát thương vật lý
- Thời gian hồi chiêu thay đổi từ 6 giây thành 6/5.75/5.5/5.25/5 giây
- Nếu chiêu chạm trúng 1 nạn nhân là tướng đối phương, Mordekaiser sẽ hồi lại ngay 15% giá trị khiêng chắn
Chiêu R - Bắt hồn
- Nội tại mới - Dragon Force: Gây sát thương phép cho nạn nhân, nguồn rủa họ trong 10 giây. Nếu Mordekaiser và đồng đội có thể giết được kẻ bị nguyền rủa. Hắn có thể triệu hồi linh hồn của kẻ đó trong 1 khoảng thời gian để đi theo gắn và tấn công những mục tiêu thù địch
Đăng nhận xét