Tin Nhanh
Top Banner Advertisement

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

LOL Lên đồ bá đạo

Ở bài viết này, chúng ta sẽ điểm qua một số trào lưu Liên Minh Huyền Thoại đang náo loạn các máy chủ trên thế giới trong thời gian qua.

    Trong tất cả các tựa game, game thủ LOL luôn thể hiện sự thông minh tuyệt vời bằng những sáng tạo đặc biệt không giống ai. Hơn nữa, chúng được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới và lan tới các môi trường game thủ chuyên nghiệp. Mời các bạn cùng đến với những “sáng kiến” của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới trong thời gian qua nhé.
    I. Varus đường giữa
    Varus từng là một trong những xạ thủ hot nhất Liên Minh Huyền Thoại thế giới, đặc biệt ở mùa 3 trong tay anh chàng Gambit Genja. Phong cách Varus 3 Doran rồi lên thẳng Huyết Kiếm, Cung Xanh ảnh hưởng tới tất cả những người chơi chuyên nghiệp trên thế giới. Tuy nhiên, cũng chính bởi không có kĩ năng chạy trốn trong khi Meta Game ngày càng phức tạp, tiết tấu nhanh hơn, Varus mất dần vị thế để rồi ra đi trong dĩ vãng.
    Tuy nhiên, gần đây, người Hàn bắt đầu sử dụng lại Varus, trước hết ở vị trí xạ thủ trong tay anh chàng béo Samsung Fury. Và mới đây, trào lưu Varus đường giữa rộ lên với hiệu quả không thể ngờ tới, vị tướng này sở hữu gần 54% tỉ lệ thắng trong các trận đấu xếp hạng Hàn Quốc.
    maxresdefault.jpg
    Trào lưu Varus đường giữa đang gây sốt trên các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại.
    Varus đường giữa sẽ lên theo hướng sát thương vật lí, làm mọi cách để chiêu Mũi Tên Xuyên Phá đạt nhiều sát thương nhất. Mũi Tên Xuyên Phá có thể gây sát thương khá lớn từ rất xa, khiến đối phương không thể chống đỡ và bị ức chế về mặt tinh thần. Để trao đổi chiêu thức, đối phương chỉ có cách đến gần nhưng bản chất Varus dồn sát thương vô cùng mạnh nên chắc chắn anh chàng này sẽ có lợi. Theo dự đoán, Varus sẽ bị Riot “Nhắm Tới” trong vài tuần sắp tới thôi.
    Cách lên đồ rất đơn giản, làm mọi cách để chiêu Mũi Tên Xuyên Phá đạt sát thương cao nhất, đồng thời đòn bắn thường vẫn mạnh mẽ của một xạ thủ vật lí. Thứ tự lên đồ gồm có: Giày hồi chiêu Ionia, Thần Kiếm Manamune, Kiếm Ma Youmuu, Cung Xanh, Huyết Kiếm (Vô Cực Kiếm) và một trang bị tùy chọn. Phong cách chơi yêu cầu cần phải từ tốn, chậm rãi để rỉa máu đối phương trước đã.
    Varus trong tay Faker đang rất ấn tượng ở Solo Queue.
    Varus trong tay Faker đang rất ấn tượng ở Solo Queue.
    II. Ashe ưa dùng trở lại
    Ashe đang khá hot trên tất cả các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới bởi phong cách chơi đang khá hợp với Meta Game hiện tại. Cho đến thời điểm này, nhược điểm đi đường đã được khắc phục tương đối nhiều, đồng thời vị tướng này khá hợp với phong cách ôm hòa ở đường, tránh bị đối phương Dịch Chuyển móc lốp.
    Khi đã đủ 5 stack, Ashe vừa gây được sát thương khổng lồ, vừa sở hữu lượng tốc độ đánh đáng kể nên chỉ cần giữ vị trí ổn, người chơi có thể Carry Team không quá khó khăn. Hiện nay, khá nhiều game thủ quyết tâm leo rank với Ashe khi đã quen với lối chơi, cách đi đường và phối hợp với đồng đội. Quả thật, nếu so với ngày xưa, Ashe mạnh lên rất nhiều, phải lên tới 20-30% sức mạnh.
    hqdefault.jpg
    Ashe đã trở lại, đặc biệt với cuồng cung Runaan.
    III. Azir, Alistar, Kalista đang rất hot
    Azir đang gây sốt trên tất cả các máy chủ trên thế giới bởi những đặc trưng riêng của mình. Sau một đợt bị nerf thảm hại, vị tướng này cần một trình độ cá nhân rất cao để có thể cân bằng sức mạnh với các tướng khác.
    Đồng thời, lối chơi Azir khá hấp dẫn, có thể tạo những pha Highlights, pha lật kèo thần thánh. Bới game thủ luôn muốn khẳng định bản thân trên đấu tường công lí nên Azir chính là công cụ tuyệt vời để phô diễn kĩ thuật. Ngoài ra, Azir hợp với Meta Game hiện tại, cấu rỉa tốt và đặc biệt mạnh nếu vượt trội so với đối phương.
    maxresdefault (1).jpg
    Azir tạo rất nhiều Highlights.
    Còn bộ đôi Kalista và Alistar đang rất hợp ở đường dưới trong Meta hiện tại. Kalista cần khoảng trống để xả thật nhiều đạn trong khi người bạn đồng hành sở hữu khả năng đỡ đòn cực mạnh, hiệu ứng khống chế khó chịu. Ở thời điểm này, Kalista được sự quan tâm của rất nhiều game thủ chuyên nghiệp, vị tướng này hiệu quả theo kĩ năng cá nhân của người chơi.
    Với Alistar, meta Mass Tanker đang khiến “Trâu bò” này trở lại đấu trường công lí trên tất cả đấu trường. Các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp và bán chuyên nên cân nhắc để ban/pick chúng khi tham gia các chế độ thuộc các giải đấu khác nhau nhé.

    Chia sẻ:

    Đăng nhận xét

    Liên Minh Huyền Thoại

    ▪ Thể loại: MOBA

    ▪ Đồ họa: 3D

    ▪ Nền tảng: PC

    ▪ NPH: Garena

    Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo, đối mặt nhau trên nhiều chiến trường và chế độ chơi. Với số lượng tướng ngày càng tăng, cập nhật thường xuyên và các giải đấu hấp dẫn, Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.









    Hãy tải về ngay Liên Minh Huyền Thoại và hòa mình vào cùng hàng triệu người chơi khác.

    Đối đầu giao tranh
    Kết hợp tư duy chiến thuật, phản xạ tốt và sự phối hợp cùng đồng đội để nghiền nát kẻ địch trong cả các trận chiến nhỏ cũng như giao tranh tổng 5 đấu 5
    Luận chiến thuật và biến đổi
    Với các cập nhật thường xuyên, bản đồ đa dạng, nhiều chế độ chơi và liên tục các tướng gia nhập Liên Minh, giới hạn duy nhất tới thành công là sự khéo léo của bạn
    Cạnh tranh công bằng
    Bất kể bạn muốn đấu với máy hay đấu xếp hạng, Liên Minh Huyền Thoại luôn có cách để nhanh chóng xếp bạn với những người có cùng ngưỡng trình độ
    Vinh danh chiến đấu
    Nếu chơi hết mình bạn có thể nhận được nhiều loại Vinh danh đặc biệt từ đồng đội để thưởng cho tinh thần thể thao của bạn
    Trải nghiệm Thể thao điện tử
    Là sân chơi chuyên nghiệp năng động nhất trên thế giới, Liên Minh Huyền Thoại không ngừng tổ chức các giải đấu khắp thế giới, bao gồm cả chuỗi giải Vô địch danh giá, nơi mà các cao thủ vừa được trả lương, vừa cạnh tranh để giành hàng tỉ đồng tiền thưởng
    Cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới
    Tham gia vào cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới này bằng cách: kết bạn, thành lập đội và chiến đấu với hơn mười triệu đối thủ khác đến từ khắp mọi quốc gia trên thế giới, sau đó chia sẻ kinh nghiệm trên Reddit, YouTube, các diễn đàn và hơn thế nữa
     
    Back To Top
    Copyright © 2014 Liên Minh Huyền Thoại - AELOL.vn - Liên hệ : aelol.vn@gmail.com
    Tầng 15 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.