Tin Nhanh
Top Banner Advertisement

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Beşiktaş e-Sports Club: Ưu thế của chủ nhà

Beşiktaş e-Sports Club: Ưu thế của chủ nhà

Mặc dù không được đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận ưu thế chủ nhà của Beşiktaş e-Sports Club

Trong số các đội tuyển góp mặt tại International Wild Card Invitational lần này, Beşiktaş e-Sports Club chắc chắn là đội tuyển có nhiều lợi thế nhất với tư cách là đội chủ nhà.
Đội tuyển: Beşiktaş e-Sports Club
Khu vực: Thổ Nhĩ Kỳ
Đội hình:
    • Đường trên: Berke “Thaldrin” Demir
    • Đi rừng: Muhammed “Theokoles” Işıkis
    • Đường giữa: Isak “Energy” Pettersen Fjell
    • Xạ thủ: Tomáš “Nardeus” Maršálek
    • Hỗ trợ: Mustafa “Dumbledoge” Kemal Göksel

Beşiktaş e-Sports Club hay trước đây còn được biết đến với cái tên Aces High. Aces High được thành lập vào cuối năm 2014 dựa trên bộ khung 3 tuyển thủ là Lethilion – Thaldrin – Theokoles, những người đã luôn thi đấu cùng nhau trong nhiều đội tuyển khác nhau. Ngay sau khi vô địch giải đấu lớn International Invitational Tournament của Thỗ Nhĩ Kỳ, Aces High đã thu hút được sự chú ý của một trong những tổ chức thể thao hàng đầu tại đất nước này là Beşiktaş.
Đây là lần đầu tiên trên thế giới có một đội tuyển thể thao điện tử được một thương hiệu về thể thao truyền thống tiếp nhận và phát triển. Ngay sau khi về với mái nhà mới, đội tuyển này đã có những thay đổi nhân sự quan trọng như thành viên sáng lập Lethilion chuyển từ thi đấu lên thành huấn luyện viên trong khi đội tuyển đón chào sự gia nhập của 2 tuyển thủ đến từ Châu Âu là Energy và Nardeus cùng một tân binh trẻ tuổi đến từ trong nước là Dumbledoge.
Tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại cấp cao nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua là TCL 2015 Winter, Beşiktaş e-Sports Club kết thúc giai đoạn vòng bảng ở vị trí đầu bảng với 12 chiến thắng trong khi chỉ để thua 2. Bước vào vòng loại trực tiếp với tư cách hạt giống số 1, họ hủy diệt các đối thủ của mình với cùng tỷ số 3-0, trong đó có đội tuyển Dark Passage đã từng giành quyền tham dự Chung kết thế giới mùa 2014.

Điểm mạnh

Do vị trí địa lý nằm ngay sát Châu Âu và thực tế là các tuyển thủ của Thổ Nhĩ Kỳ chủ yếu tập luyện tại máy chủ Tây Âu nên lối chơi của Beşiktaş e-Sports Club chịu ảnh hưởng khá nhiều của LCS Châu Âu. Tuy nhiên, có một đặc điểm chung của các khu vực Wild Card mà Thổ Nhĩ Kỳ không nằm ngoài số đó là việc trận đấu thường có số điểm hạ gục rất nhiều nên các vị tướng được lựa chọn thường có khả năng lăn cầu tuyết mạnh.
Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của khu vực Châu Âu nhưng 2 vị trí chủ lực của Beşiktaş e-Sports Club lại nằm ở vị trí đường trên và đường dưới. Đội trưởng của đội kiêm tuyển thủ đường trên Thaldrin là một nhân vật chủ chốt khi anh chính là người kêu gọi giao tranh chính của đội.
Ưu tiên lớn nhất của Beşiktaş e-Sports Club thường nằm ở việc kiểm soát bản đồ và các mục tiêu lớn. Người đi đường giữa của đội thường có xu hướng lựa chọn những vị tướng có thể hỗ trợ tốt cho 2 chủ lực Nardeus và Thaldrin. Mặc dù đường trên là vị trí ưu tiên gank của Theokoles nhưng tuyển thủ đi rừng này vẫn kiểm soát rất tốt các mục tiêu quan trọng trên bản đồ.

Thaldrin – tuyển thủ đường trên kiêm đội trưởng của Beşiktaş e-Sports Club

Điểm yếu

Đường giữa của Beşiktaş e-Sports Club có thể sẽ là điểm mà các đối thủ có thể khai thác khi tầm ảnh hưởng của Energy thực sự là không đáng kể. Nếu như có thể ép chết được đường quan trọng này của Beşiktaş e-Sports Club, các đối thủ của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn có thể kiểm soát lối ra vào các mục tiêu quan trọng như bùa lợi hay Rồng.
Ngoài ra, với lối chơi khá hổ báo của cặp đôi đường dưới, Beşiktaş e-Sports Club hoàn toàn có thể bị bắt bài với những tình huống phản gank của người đi rừng đối phương.

 

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Thể loại: MOBA

▪ Đồ họa: 3D

▪ Nền tảng: PC

▪ NPH: Garena

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo, đối mặt nhau trên nhiều chiến trường và chế độ chơi. Với số lượng tướng ngày càng tăng, cập nhật thường xuyên và các giải đấu hấp dẫn, Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.









Hãy tải về ngay Liên Minh Huyền Thoại và hòa mình vào cùng hàng triệu người chơi khác.

Đối đầu giao tranh
Kết hợp tư duy chiến thuật, phản xạ tốt và sự phối hợp cùng đồng đội để nghiền nát kẻ địch trong cả các trận chiến nhỏ cũng như giao tranh tổng 5 đấu 5
Luận chiến thuật và biến đổi
Với các cập nhật thường xuyên, bản đồ đa dạng, nhiều chế độ chơi và liên tục các tướng gia nhập Liên Minh, giới hạn duy nhất tới thành công là sự khéo léo của bạn
Cạnh tranh công bằng
Bất kể bạn muốn đấu với máy hay đấu xếp hạng, Liên Minh Huyền Thoại luôn có cách để nhanh chóng xếp bạn với những người có cùng ngưỡng trình độ
Vinh danh chiến đấu
Nếu chơi hết mình bạn có thể nhận được nhiều loại Vinh danh đặc biệt từ đồng đội để thưởng cho tinh thần thể thao của bạn
Trải nghiệm Thể thao điện tử
Là sân chơi chuyên nghiệp năng động nhất trên thế giới, Liên Minh Huyền Thoại không ngừng tổ chức các giải đấu khắp thế giới, bao gồm cả chuỗi giải Vô địch danh giá, nơi mà các cao thủ vừa được trả lương, vừa cạnh tranh để giành hàng tỉ đồng tiền thưởng
Cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới
Tham gia vào cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới này bằng cách: kết bạn, thành lập đội và chiến đấu với hơn mười triệu đối thủ khác đến từ khắp mọi quốc gia trên thế giới, sau đó chia sẻ kinh nghiệm trên Reddit, YouTube, các diễn đàn và hơn thế nữa
 
Back To Top
Copyright © 2014 Liên Minh Huyền Thoại - AELOL.vn - Liên hệ : aelol.vn@gmail.com
Tầng 15 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.