Tin Nhanh
Top Banner Advertisement

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Tổng hợp các thay đổi bản cập nhật 5.12

Hội đồng sẽ mang đến cho các bạn chi tiết phiên bản cập nhật 5.12

patch notes 41 01

 

Xin chào các bạn

Đến với phiên bản cập nhật 5.12, chúng ta sẽ mang những tướng đi rừng pháp sư trở lại. Chúng tôi sẽ cho các bạn các lựa chọn mới. Cảm nhận của người chơi là rất quan trọng, vì họ sẽ biết rằng những tướng nào hiện đang được ưa chuộng tại Liên Minh, và nhờ vào những thay đổi giúp việc lựa chọn tướng trở nên đa dạng, thay vì thay đổi sức mạnh của từng tướng cụ thể. Các bạn sẽ thấy bất ngờ khi một phù phép mới được mang tới cho bộ trang bị đi rừng: Cổ Kiếm - hỗ trợ rất nhiều tướng pháp sư đi rừng.

Thứ hai, chúng tôi sửa lại bảng bổ trợ Thủ để người chơi suy nghĩ tới các lựa chọn mới. Dù không phải là những thay đổi gì quá lớn lao, nhưng giờ đây các bạn sẽ có nhiều quyết định thú vị hơn, tuyệt vời hơn. Chúng tôi muốn các bạn có thể cảm nhận được bản sắc của riêng mình. 

Và đó là hết! Ngoài ra, các bạn đừng quên xem qua chủ đề Nhật kí phát triển: Hiệu ứng hình ảnh trong Liên Minh Huyền Thoại! và những thay đổi nhỏ dành cho các loại đạn đạo.
 Chris "Pwyff" Tom &  Patrick "Scarizard" Scarborough

Nâng cấp hình ảnh

Như đã từng nói tại bài viết về nâng cấp hiệu ứng hình ảnh, Liên Minh đang ngày một phát triển, và chúng tôi cũng muốn đẩy mạnh những chi tiết trong trò chơi. Điều này có nghĩa là chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội để nâng tầm nó lên. Cũng tương tự như đợt sửa chữa các chi tiết nhỏ trước đây, chúng tôi quyết định nâng cấp hình ảnh của những tướng đã xuất hiện khá lâu, đặc biệt là các bạn sẽ thấy thay đổi trong các pha giao tranh - họ có thể tung hết tất cả những gì mình có. Từ phiên bản 5.12, chúng tôi sẽ có khoảng 4 lần nâng cấp, từ đó chúng tôi sẽ xem xét có nên tiếp tục nữa hay không.

Những tướng dưới đây sẽ được nâng cấp hiệu ứng hình ảnh cho bộ kĩ năng của mình:

Brand

Corki

Galio

Nautilus

Hệ thống trò chơi

Chỉnh sửa hệ thống nhận diện đạn đạo

Hầu hết các kĩ năng đạn đạo định hướng được thay đổi lại để nhận diện mục tiêu chính xác hơn.
Nói dài dòng thì là như này: chúng tôi dọn dẹp đống mã nguồn, và chọn thứ cần thay đổi là "các loại đạn bay theo đường thẳng". Nó cũng tương tự như các kĩ năng đạn đạo định hướng ấy. Ví dụ chính là kĩ năng Q / W / R của Ezreal, chứ không phải là đòn đánh thường của Ezreal đâu nhé. Nhờ việc sửa lại này, chúng ta sẽ sửa được hai lỗi: 1, các viên đạn sẽ không bay xuyên qua mục tiêu nữa, và 2, việc nhận diện mục tiêu sẽ chuẩn xác hơn khi viên đạn va chạm vào viền của chúng, thay vì phải bắn trúng tâm.

Nhờ vậy, sẽ có rất nhiều khác biệt giữa kĩ năng định hướng trước đây và bây giờ. Không phải tất cả kĩ năng đạn đạo định hướng đều giống nhau.

Những thay đổi này có thể thay đổi khá nhiều thứ, nhưng không phải tất cả. Đôi khi những viên đạn được bắn đi lại có thể là một chú lính. Nói cách khác, đây là bước đầu tiên để chỉnh sửa lại hệ thống đạn đạo định hướng, chưa phải là cuối cùng. Bạn sẽ thấy những kĩ năng định hướng trở nên nhất quán, không còn đi xuyên qua mục tiêu nữa.

Cuối cùng: để đảm bảo an toàn, những thay đổi này sẽ được mang tới trong một thời gian nữa. Đừng lo, nếu không phát hiện ra bất kì vấn đề gì, chúng tôi sẽ thông báo tới các bạn thời gian ra mắt cụ thể.
SỬA LỖISửa hầu hết các lỗi khiến những viên đạn có thể đi xuyên qua tướng đối phương (có thể sẽ không sửa được toàn bộ lỗi)
THAY ĐỔICác viên đạn định hướng nay sẽ va chạm sớm hơn với hầu hết các tướng, vì chúng chạm vào viền của họ, thay vì đi qua tâm.

Thay đổi Biến Về

Sửa chút chút thôi
Nói thế này cho rõ ràng nhé: người chơi vẫn hi sinh thôi, nếu họ đang bận chọn vài món đồ trong cửa hàng khi đang Biến Về. Điều thay đổi quan trọng nhất ở đây là người chơi sẽ biết chắc chắn về khoảng thời gian họ có thể ngăn cản đối tượng biến về hoặc không. Lúc trước thì hơi ngẫu nhiên, còn giờ là chắc chắn, mọi lúc.
CHỈNH SỬANếu bạn đang mải chọn đồ mà bị ngắt Biến Về giữa chừng, cửa sổ Cửa hàng sẽ bị đóng lại.
CHỈNH SỬAThời gian để bạn nhận sát thương mà không bị ngắt Biến Về là trong vòng 0.1 giây trước khi hoàn tất (trước đây là ngẫu nhiên từ 0 đến 0.25 giây)

Tướng

Ashe

Chú Tâm Tiễn sẽ chỉ nhận thêm một điểm cộng dồn từ W và R.
Chú Tâm Tiễn mang lại rất nhiều lợi thế trong việc dồn sát thương sau khi có đủ điểm Chú Tâm. Nhờ thế, rất nhiều cuộc chiến đã kết thúc từ khi nó còn chưa bắt đầu, vì kẻ địch đã gục ngã dưới loạt tên mất rồi. Điều này phải kể tới công lao rất lớn của Tán Xạ Tiễn: chỉ một phát thôi là đầy điểm Chú Tâm.

Q - Chú Tâm Tiễn

CHỈNH SỬANay chỉ tăng 1 điểm từ Tán Xạ Tiễn hoặc Đại Băng Tiễn

Braum

Sát thương của Q tăng lên, năng lượng tiêu hao giảm xuống.
Nếu đã từng chơi Braum trước đây, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng tôi đang đảo ngược lại những thay đổi của 1 năm trước để giảm bớt khả năng cấu rỉa và chơi tới bến của Braum.

Nay, một tướng hỗ trợ không còn quá tập trung vào khả năng tấn công nữa, mà là họ có thể phòng thủ ra sau với cú Đánh Ngất Ngư - nay đã không còn nhiều khả năng đánh là thắng. Giảm bớt khả năng hạ gục thần tốc với nội tại của Braum, chúng tôi cho Tuyết Tê Tái một chút sức mạnh và không còn quá rủi ro - thậm chí giờ là tưởng thưởng - khi muốn rỉa máu đối phương.

Q - Tuyết Tê Tái

SÁT THƯƠNG60/105/150/195/240  70/115/160/205/250
TIÊU HAO55/60/65/70/75 năng lượng  45/50/55/60/65 năng lượng

Ekko

Năng lượng mỗi cấp tăng lên, tổng tốc độ đánh giảm xuống. Sát thương cơ bản của nội tại và tỉ lệ sức mạnh phép thuật của Q giảm xuống. R nay sẽ tiêu hao năng lượng và phạm vi tác dụng bé hơn.
Thay đổi của Ekko lần này sẽ khá dài, vậy nên chúng tôi sẽ phân loại những điểm khác nhau ra. Sát thương cơ bản của Ekko là khá cao, khiến cho đối phương rất khó để phản ứng kịp thời khi Ekko lao vào, hoặc trở về nhờ Đột Phát Thời Gian. Nhờ thế, Ekko trước đây không quan tâm quá nhiều vào việc tính toán và thiết kế vị trí dùng kĩ năng, mà chỉ cần tập trung vào lượng sát thương nó gây ra - ví dụ như phát quay về của Dây Cót Thời Gian, hay là vụ nổ của Đột Phá Thời Gian. Nhờ thế, dù Ekko lên các trang bị đỡ đòn, sát thương gây ra vẫn là quá lớn, nhờ thế có thể tận dụng được hiệu quả của Lưỡng Giới Đồng Quy hay chờ đủ thời gian để đưa bóng của mình đến đúng vị trí.

Cuối cùng, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì tình trạng "nếu một tướng hết năng lượng, họ sẽ yếu đi khá nhiều" bằng cách cho Đột Phá Thời Gian tiêu hao năng lượng.

Tổng quát

NĂNG LƯỢNG THEO CẤP40 năng lượng  50 năng lượng
TỐC ĐỘ ĐÁNH CƠ BẢN.644  .625
TỐC ĐỘ ĐÁNH TĂNG THÊM3%  3.3%

Nội tại - Động Cơ Z Cộng Hưởng

SÁT THƯƠNG CƠ BẢN15 + 12 mỗi cấp  10 + 10 mỗi cấp

Q - Dây Cót Thời Gian

TỈ LỆ TRONG LẦN TIẾP CẬN ĐẦU TIÊN0.2 sức mạnh phép thuật  0.1 sức mạnh phép thuật

R - Đột Phá Thời Gian

TIÊU HAOKhông tiêu hao  100 năng lượng
PHẠM VI TÁC DỤNG400  375

Elise

W ở dạng Nhện sẽ không còn hồi máu, nhưng R sẽ có. Đánh Đu nay sẽ có sát thương và hồi máu từ các đòn tấn công của R sau khi tiếp đất.
Đã từng là nữ hoàng rừng rậm, Elise là một vị tướng có lối chơi phụ thuộc rất nhiều vào khả năng trụ lại. Đồi dạng, vô hiệu hóa đối phương và kết hợp nhuần nhuyễn với độ cơ động, sát thương và trụ lại, khiến cho Elise có rất nhiều yếu tố tuyệt vời. Chúng tôi muốn thay đổi lại các chỉ số của vị tướng này, khiến cho lối chơi nay sẽ trực quan hơn.

Vậy nên mục đích của chúng tôi khi sửa lại Elise là gì? Một nữ hoàng nhền nhện có khả năng đỡ đòn tốt nay sẽ cần có tiếng nói trong khu rừng, và người chơi có thực hiện điều đó hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc vào khả năng họ chơi Elise tốt đến mức nào. Hơn nữa, vào giai đoạn cuối trận, người chơi trước đây sẽ chỉ có suy nghĩ rằng Elise là một cái máy ném Kén Nhện, vì bộ kĩ năng của cô quá thiếu sát thương. Đánh Đu nay sẽ kết hợp cùng dạng Nhện để giúp cho lối chơi của Elise không còn quá khó khăn.

W - Cắn Xé

LOẠI BỎHIỆU ỨNGCác đòn tấn công sẽ không còn hồi máu

E - Đánh Đu

MỚIHIỆU ỨNGTăng sát thương và hồi máu của các đòn đánh trong dạng Nhện lên 40/55/70/85/100% trong 5 giây sau khi tiếp đất

R - Nhện Chúa

MỚIHIỆU ỨNGCác đòn đánh của Elise ở dạng Nhện hồi lại 4/6/8/10 (+0.1 sức mạnh phép thuật)

Galio

Sát thương cơ bản của R giảm bớt một chút, nhưng sát thương tối đa sẽ tăng lên khá nhiều.
Là một trong những người đồng đội cực tốt của Bão Quạ và Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu, Sự Báo Thù Của Durand là một trong những câu hỏi lớn trong tình hình hiện nay. Chúng tôi sẽ tưởng thưởng cho những người chơi có thể khiến cho kĩ năng này được niệm đủ thời gian (và đúng mục tiêu).

R - Sự Báo Thù Của Durand

SÁT THƯƠNG CƠ BẢN220/330/440  200/300/400
SÁT THƯƠNG TĂNG THÊM5% mỗi đòn  10% mỗi đòn
SÁT THƯƠNG TĂNG THÊM TỐI ĐA40%  80%
SÁT THƯƠNG TỐI ĐA GÂY RA308/462/616 (+0.84 sức mạnh phép thuật) 360/540/720 (+1.0 sức mạnh phép thuật)

Gragas

Hồi máu giảm. Q làm chậm ít hơn, nhưng tỉ lệ với thời gian tồn tại.
Graggy hiện đang là một trong những tướng được yêu thích nhất nhờ khả năng khống chế mục tiêu khá tốt, đồng thời có thể khiến cho đối phương khó mà phản ứng lại được. Giảm bớt khả năng hồi phục và hiệu quả của việc lập tức cho nổ thùng rượu sẽ giảm đi phần nào khả năng khống chế và đi săn liên tục, giúp cho đối phương đỡ khó thở một chút.

Tổng quát

HỒI MÁU CƠ BẢN8.675  5.5
CHỈ SỐ HỒI PHỤC TĂNG THÊM0.85  0.5

Q - Lăn Thùng Rượu

THỜI GIAN LÀM CHẬM2 giây  1.3 giây
HIỆU ỨNGThời gian làm chậm sẽ tăng lên đến 150% trong vòng 2 giây

Jarvan IV

Thời gian hồi chiêu của E giảm xuống.
Dù khá được yêu thích như một lựa chọn dùng để đè chặt đối phương, Jarvan hiện nay vẫn đang gặp một số rắc rối. Chúng tôi không hẳn là muốn đưa Jarvan trở thành một lựa chọn tốt toàn diện - có thể phối hợp với gần như tất cả đội hình - mà muốn người chơi nghĩ tới những pha băng qua hàng phòng ngự đối phương nhờ combo của mình và lao thẳng vào con mồi. Giờ đây, nếu có đủ chỉ số giảm thời gian hồi chiêu, Jarvan có thể cùng lúc có tới 2 lá cờ, đủ sức mạnh để trở thành một vị tướng tuyệt vời.

E - Hoàng Kì Demacia

THỜI GIAN HỒI13 giây ở mọi cấp  13/12.5/12/11.5/11 giây
HIỆU ỨNGHoàng Kì Demacia không còn khiến quái rừng gặp rắc rối khi di chuyển

Jax

Giáp và kháng phép của R tăng lên.
Khả năng bám đuổi và tay đôi của Jax ở giai đoạn giữa và cuối trận là khá mạnh, nhưng trong một thế giới mà những tướng đỡ đòn quá khỏe thì Bậc Thầy Vũ Khí này lại quá khó để theo kịp. Vậy nên giúp Jax có thêm chút chỉ số đỡ đòn sẽ chẳng thay đổi gì mấy tới khả năng tay đôi, nhưng trong các pha giao tranh, Jax sẽ đáng để người chơi chú ý hơn.

R - Sức Mạnh Bậc Thầy

GIÁP VÀ KHÁNG PHÉP TĂNG THÊM20/35/50  30/50/70

Lux

W cho lá chắn ngay lập tức. E được nâng cấp một chút.
Những thay đổi của Lux ở phiên bản này sẽ giúp người chơi có thêm một chút lợi ít, thay vì đơn thuần tăng thêm những chỉ số sức mạnh trực tiếp. Bên cạnh đó, những kĩ năng yêu cầu phải kích hoạt lần thứ hai sẽ khó sử dụng hơn rất nhiều trong tình hình hiện nay, vậy nên chúng tôi cho phép một chức năng mới là "kích hoạt trước" dành cho Quả Cầu Ánh Sáng, đồng thời giúp cho Lăng Kính Phòng Hộ tạo giáp ngay lập tức.

W - Lăng Kính Phòng Hộ

HIỆU ỨNGLux sẽ được nhận giáp ngay lập tức khi dùng phép

E - Quả Cầu Ánh Sáng

PHẠM VI LÀM CHẬM300  350
HIỆU ỨNGCó thể kích hoạt trong khi đang bay để phát nổ giữa chừng
HIỆU ỨNGNay sẽ có hiệu ứng ánh sáng để biết rằng khi nào kĩ năng đã sẵn sàng để phát nổ

Malphite

Sát thương cơ bản của W giảm, nhưng sẽ tỉ lệ với giáp và phạm vi tác động lớn hơn.
Như đã nói trong lần thay đổi Malphite tại phiên bản 5.11, những thay đổi của Nắm Đấm Dung Nham sẽ giúp cho Malphite có khả năng giao tranh tốt hơn.

W - Nắm Đấm Dung Nham

SÁT THƯƠNG25/40/55/70/85 (+0.15 sức mạnh phép thuật)  15/30/45/60/75 (+.1 sức mạnh phép thuật) + (.1 total armor)
PHẠM VI TÁC ĐỘNG200  225
SỬA LỖISửa một lỗi khiến Nắm Đấm Dung Nham có thể bị thấy trong sương mù

Ryze

Ồ...
Ryze đã được thay đổi khá nhiều, nhưng chúng tôi vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình: sửa lại tình trạng "trói cả đời", đồng thời không làm cho bàn phím của bạn bị hỏng chỉ sau có mấy tuần sử dụng.

Vấn đề đầu tiên: việc chống lại tình trạng này không phải lúc nào cũng là khiến cho kĩ năng trở thành kĩ năng định hướng - vẫn còn những yếu tố khác như thời gian hồi chiêu và thời gian hiệu lực. Đối đầu với Ryze, chỉ có thể là những kẻ hoàn toàn kháng lại các hiệu ứng khống chế mới ổn.

Vậy làm sao để sửa lại? Chúng tôi bắt đầu tính đến việc giảm bớt khả năng của Ngục Cổ Ngữ, đồn thời tác động tới Quá Tải để giúp cho Ryze không thể lúc nào cũng đạt được trạng thái đỉnh cao của mình.

Tổng quát

CHỈNH SỬANhững kĩ năng chọn mục tiêu của Ryze (W - Ngục Cổ Ngữ, E - Dòng Chảy Ma Pháp) không còn hủy các lệnh tấn công hoặc di chuyển

Nội tại - Bậc Thầy Cổ Thuật

THỜI GIAN HIỆU LỰC6 giây  2.5 giây
THỜI GIAN TỒN TẠI CÁC ĐIỂM CỘNG12 giây  10 giây
THỜI GIAN HỒI0.25 giây  Loại bỏ

Q - Quá Tải

MỚINỘI TẠITăng thời gian hiệu lực của Bậc Thầy Cổ Thuật lên thành 3/3.5/4/4.5/5 giây
SÁT THƯƠNG CƠ BẢN65/95/125/155/185  60/95/130/165/200
TIÊU HAO30/35/40/45/50 năng lượng  40 năng lượng ở mọi cấp
PHẠM VI TÁC ĐỘNG50  55

W - Ngục Cổ Ngữ

THỜI GIAN TRÓI0.75/1/1.25/1.5/1.75 giây  1.0/1.1/1.2/1.3/1.4 giây
SÁT THƯƠNG CƠ BẢN65/95/125/155/185  80/100/120/140/160

Trundle

R cướp được nhiều máu hơn
Trundle là một tướng có cách chơi đơn giản mà hiệu quả - bạn lao lên, đập tan mọi thứ bằng cây chùy băng và chặn đường đối phương.

Nói ngắn gọn: Trundle phụ thuộc nhiều vào đội hình của đối phương. Điều quan trọng là Trundle phải có mục tiêu đáng giá để trộm được các chỉ số phòng thủ của hắn. Dùng lên một mục tiêu như Malzahar sẽ kém tác dụng đi rất nhiều so với những tướng khác như Riven, và khi phải đối đầu với đội hình toàn sát thủ thì Trundle sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi tay đôi với Nunu hay Nasus.

Vậy nên Trundle cần sửa những gì? Chúng tôi muốn Trundle có thể thực hiện xuất sắc nhiệm vụ khắc chế tướng đỡ đòn của mình. Hãy chúc phúc cho nhà vua.

R - Chinh Phục

CƯỚP MÁU20/24/28%  20/27.5/35%

Tryndamere

Nay hiệu ứng của các đòn chí mạng của Tryn sẽ được kết hợp tốt hơn cùng các đòn đánh thường.
Là một trong những mối hiểm họa đáng sợ nhất Liên Minh, sức mạnh đột biến của Tryndamere có thể nói là vượt trội so với những những tướng khác. Khi đứng trên đối thủ, gần như chẳng ai cản nổi hắn - nhưng nếu ngược lại thì, chỉ với vài kĩ năng khống chế là đủ để hắn nằm xuống. 

Và để nói thẳng vào vấn đề: các đòn đánh chí mạng của Trynd trước đây khá là dài so với các đòn đánh thường, khiến cho đôi khi bạn lỡ tay hủy mất một đòn chí mạng. Giờ đây, các đòn chí mạng của bạn sẽ nhanh hơn.

Tổng quát

HÌNH ẢNHCác đòn chí mạng của Tryndamere sẽ nhanh hơn trước 16% (tương đương với đòn đánh thường)

Zilean

Không có gì nhiều để nói. Chỉ là sửa lỗi thôi

W - Rút Ngắn Thời Gian

SỬA LỖISửa một lỗi khiến combo Q-W-Q chậm hơn dự kiến.

Nâng cấp ảnh nền Anivia

ẢNH NỀAnivia được nâng cấp ảnh nền!

Anivia

Trang bị

MỚI

Phù phép Cổ Kiếm

Phù phép này sẽ thay thế cho Pháp Sư.
Chúng tôi muốn số lượng tướng pháp sư đi rừng tăng lên. Vấn đề trước đây là: phù phép Pháp Sư không giúp đỡ nhiều cho các tướng đi rừng bằng các phù phép khác (Quỷ Lửa chẳng hạn); thay vào đó, nó cho những tướng đi rừng một lượng chỉ số khá lớn vào giai đoạn giữa trận. Nếu bạn để ý tới Vọng Âm Của Luden hay là Trừng Phạt Thách Thức - có rất nhiều tướng có thể sử dụng tốt những trang bị này.

Vậy nên hãy đề cập tới Fiddlesticks - một tướng trước đây có thể sử dụng tốt phù phép Pháp Sư (bộ kĩ năng + chỉ số), giờ sẽ vẫn có thể kết hợp ổn thỏa với phù phép mới. Fiddlesticks là một tướng đi rừng khá mạnh, nên thay đổi phù phép sẽ không ảnh hưởng nhiều. Thậm chí, rất nhiều người chơi Fiddle có thể bỏ qua phù phép Pháp Sư để nâng lên Đồng Hồ Cát sớm.

Mỗi trang bị đều có một số lượng tướng nhất định phù hợp với nó, và sẽ luôn có những tướng kết hợp tốt hơn các tướng khác. Bạn có nhớ đến trang bị Rìu Đen chứ, phù phép Pháp Sư cũng tương tự như vậy. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và có những chỉnh sửa nếu cần
THÀNH PHẦNTrang bị đi rừng cấp 2 + Thủy Kiếm + 200 vàng (tổng là 2250 vàng)
SỨC MẠNH PHÉP THUẬT40
GIẢM THỜI GIAN HỒI CHIÊU10%
NĂNG LƯỢNG200
NỘI TẠI DUY NHẤTKiếm Phép - Sau khi dùng một kĩ năng, sát thương của đòn đánh thường tiếp theo sẽ là sát thương phép, gây thêm 75% Sát thương vật lí cơ bản (+0.3 sức mạnh phép thuật) trong một vùng xung quanh mục tiêu vàhồi lại 8% năng lượng đã mất

Phù phép Quỷ Lửa

Sẽ không kích hoạt cho đến khi bạn tham gia cuộc chiến.
Chúng tôi sửa lại để Quỷ Lửa chỉ bắt đầu gây sát thương với quái rừng khi bạn bắt đầu giao tranh. Với tất cả các mục tiêu khác, Quỷ Lửa sẽ vẫn gây sát thương bình thường.
CHỈNH SỬAQuỷ Lửa nay sẽ chỉ bắt đầu gây sát thương khi tướng sử dụng bắt đầu vào trạng thái giao tranh.

Bảng bổ trợ Thủ

Thay đổi khá nhiều đây!
Đầu tiên, chúng tôi muốn tưởng thưởng cho những người chơi đầu tư điểm vào bảng Thủ. Càng đầu tư nhiều, thu lợi càng lớn!

Về chi tiết, có vài bạn sẽ thấy khó hiểu khi phải đưa Đàn Áp xuống tận bậc 5 - thật ra đây là một chức năng cực mạnh, tác động lên tất cả mục tiêu của Tim Băng (giảm tốc độ đánh cũng coi là "ảnh hưởng tốc độ chạy"). Một điểm mới: Giáp Ứng Phó, sẽ giúp các bạn chống chọi tốt hơn khi tập trung mua các chỉ số phòng thủ.

Đàn Áp

ĐỔI VỊ TRÍĐổi chỗ với Phước Lành Cổ Xưa (nay sẽ ở bậc 5)
GIẢM SÁT THƯƠNG3%  2%

Loại bỏ Phước Lành Cổ Xưa

CHỈNH SỬALoại bỏ

Ngoan Cường

ĐỔI VỊ TRÍĐổi vị trí với Đàn Áp (nay sẽ ở bậc 3)
KHÁNG HIỆU ỨNG15%  10%

Thần Hộ Mệnh Huyền Thoại

ĐỔI VỊ TRÍĐổi vị trí với Ngoan Cường (Nay ở cấp cuối)
ĐIỂM CỘNG3  1
THAY ĐỔITăng 1/2/3/4 giáp và 0.5/1/1.5/2 kháng phép mỗi tướng địch cạnh bên  Tăng 3 giáp và 3 kháng phép mỗi tướng địch cạnh bên

Giáp Ma Thuật

ĐỔI VỊ TRÍĐổi vị trí với Thần Hộ Mệnh Huyền Thoại (nay sẽ ở bậc 5)
ĐIỂM CỘNG2  4
THAY ĐỔITăng giáp và kháng phép cộng thêm lên 2.5/5%  Tăng giáp và kháng phép cộng thêm lên 2.5/5/7.5/10%

Nhanh Nhẹn

ĐỔI VỊ TRÍĐổi vị trí với Giáp Ma Thuật (nay sẽ ở bậc 1)
ĐIỂM CỘNG1  2
KHÁNG LÀM CHẬM10%  7.5/15%

Mới Giáp Ứng Phó

MỚINay sẽ xuất hiện (Bậc 4)
ĐIỂM CỘNG1
TÁC DỤNGKháng phép được tăng thêm một lượng tương đương 4% giáp cộng thêm nếu giáp cộng thêm nhiều hơn kháng phép cộng thêm HOẶC giáp được tăng thêm một lượng tương đương 4% kháng phép cộng thêm nếu kháng phép cộng thêm nhiều hơn giáp cộng thêm

Summoner's Rift

Trụ trong căn cứ

Trụ trong căn cứ không còn làm chậm hoặc giảm sát thương mục tiêu.
Hiện nay, Liên Minh đang chú trọng khá nhiều vào các cuộc giao tranh. Chúng tôi nhận ra rằng khi cho những trụ trong căn cứ những sức mạnh này để cản lại các tướng đẩy lẻ, chúng tôi cũng đồng thời khiến cho những pha công thành trở nên yếu đi. Dù vậy, chúng tôi vẫn muốn chiến thuật đẩy lẻ không bị lãng quên.
LOẠI BỎHIỆU ỨNGKhông còn làm chậm mục tiêu
LOẠI BỎHIỆU ỨNGKhông giảm sát thương của mục tiêu

Sửa lỗi

  • Tướng không còn bị kẹt trong tường khi di chuyển từ Bệ Đá Cổ lên đường trên/dưới bằng bản đồ nhỏ
  • Người chơi không còn mất khả năng nhìn bảng chat của mình sau khi hàng chờ bị hủy
  • Kĩ năng W - Vết Rách Hư Không không còn tạo ra một đơn vị có thể bị chọn làm mục tiêu khi bắt đầu phát nổ
  • Tam Hợp Kiếm và Búa Bạch Kim nay sẽ sẽ luôn cho tốc độ chạy khi tiêu diệt một đơn vị
  • Sửa một lỗi khiến Nội tại - Gươm Ánh Trăng của Diana không gây đầy đủ sát thương lên trụ
  • Nội tại của Lư Hương Sôi Sục sẽ có tác dụng lên cả phân thân của tướng
  • Baron Nashor nay sẽ không thể tiêu diệt Cua Kì Cục
  • Máy hát của Mafia Jinx sẽ phát lại nhạc khi Jinx tiếp tục điệu nhảy
  • Hiệu ứng tấn công thường của Leona sẽ được loại bỏ đối với hầu hết các tướng không tôn thờ mặt trời

Thưởng Tiệc Bể Bơi

Trong phiên bản 5.12, các bạn sẽ được nhận thưởng từ sự kiện này! Hãy xem ở đây để biết chi tiết.

Những trang phục sắp ra

Những trang phục Tiệc Bể Bơi sẽ được ra mắt trong phiên bản 5.12:

Gói Đa Sắc

Cùng đón chào những Gói Đa Sắc mới nhất đến với chiến trường!

Đợt ra mắt Gói Đa Sắc thứ hai này sẽ được mang tới trong phiên bản 5.12:

Gói Đa Sắc cho tướng


Gói Đa Sắc cho trang phục


Chia sẻ:

Đăng nhận xét

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Thể loại: MOBA

▪ Đồ họa: 3D

▪ Nền tảng: PC

▪ NPH: Garena

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo, đối mặt nhau trên nhiều chiến trường và chế độ chơi. Với số lượng tướng ngày càng tăng, cập nhật thường xuyên và các giải đấu hấp dẫn, Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.









Hãy tải về ngay Liên Minh Huyền Thoại và hòa mình vào cùng hàng triệu người chơi khác.

Đối đầu giao tranh
Kết hợp tư duy chiến thuật, phản xạ tốt và sự phối hợp cùng đồng đội để nghiền nát kẻ địch trong cả các trận chiến nhỏ cũng như giao tranh tổng 5 đấu 5
Luận chiến thuật và biến đổi
Với các cập nhật thường xuyên, bản đồ đa dạng, nhiều chế độ chơi và liên tục các tướng gia nhập Liên Minh, giới hạn duy nhất tới thành công là sự khéo léo của bạn
Cạnh tranh công bằng
Bất kể bạn muốn đấu với máy hay đấu xếp hạng, Liên Minh Huyền Thoại luôn có cách để nhanh chóng xếp bạn với những người có cùng ngưỡng trình độ
Vinh danh chiến đấu
Nếu chơi hết mình bạn có thể nhận được nhiều loại Vinh danh đặc biệt từ đồng đội để thưởng cho tinh thần thể thao của bạn
Trải nghiệm Thể thao điện tử
Là sân chơi chuyên nghiệp năng động nhất trên thế giới, Liên Minh Huyền Thoại không ngừng tổ chức các giải đấu khắp thế giới, bao gồm cả chuỗi giải Vô địch danh giá, nơi mà các cao thủ vừa được trả lương, vừa cạnh tranh để giành hàng tỉ đồng tiền thưởng
Cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới
Tham gia vào cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới này bằng cách: kết bạn, thành lập đội và chiến đấu với hơn mười triệu đối thủ khác đến từ khắp mọi quốc gia trên thế giới, sau đó chia sẻ kinh nghiệm trên Reddit, YouTube, các diễn đàn và hơn thế nữa
 
Back To Top
Copyright © 2014 Liên Minh Huyền Thoại - AELOL.vn - Liên hệ : aelol.vn@gmail.com
Tầng 15 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.