Tin Nhanh
Top Banner Advertisement

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Các đội tuyển tham dự GPL mùa hè 2015

Giải đấu lớn nhất khu vực đã trở lại với 16 đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á. Và họ là ai?



Giải đấu LMHT lớn nhất khu vực đã trở lại với 16 đội tuyển mạnh nhất. Liệu các đội tuyển nước nhà có thể có cơ hội bảo vệ chức vô địch mùa xuân vừa qua? Sau đây là danh sách các đội tuyển sẽ tham dự GPL mùa hè 2015.

1. ASUS ImbaFate

Asus-Fate
Đây là lần thứ hai đội tuyển trẻ thủ đô được góp mặt trong đấu trường GPL. Với những tiến bộ vượt bậc về cả kĩ năng lẫn chiến thuật cùng với dàn tuyển thủ trẻ trung, đồng đều và đầy tiềm năng, hi vọng rằng ASUS ImbaFate sẽ có thể tiến sâu hơn cũng như cải thiện thành tích so với lần trước ở sân chơi khu vực này.

2. Bangkok Titans

BKT
Một đối thủ đã quá quen thuộc với chúng ta sẽ tiếp tục góp mặt tại GPL và hứa hẹn sẽ trở thành thế lực nguy hiểm nhất đối với các đội tuyển Việt Nam. Với việc giữ nguyên đội hình như ở GPL mùa xuân 2015, sẽ không phải đơn giản để các đội tuyển Việt Nam có thể dễ dàng vượt qua những cái tên kì cựu như G4 hay Lloyd.

3. Boba Marines

Boba_Marines
Đội tuyển đang đứng đầu VCSA đang có cơ hội lớn để vươn ra sân chơi đẳng cấp quốc tế khi họ đang hội tụ đầy đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Phong độ ổn định cùng những cái tên đã quá quen thuộc với đấu trường GPL sẽ là những tiền đề giúp “dải ngân hà” của LMHT Việt Nam tiếp tục gặt hái thành công.

4. GIGABYTE Full Louis

GFL
SofM cùng những người đồng đội đã chính thức trở lại GPL với tâm thế là một trong những đội hình mạnh mẽ và toàn diện nhất trong lịch sử của Full Louis. Vẫn thường vướng mắc nhiều vấn đề trong các cuộc đua đường dài, tuy nhiên điều đó chắc chắn đã không còn ở mùa giải này, liệu GFL sẽ có thể mang vinh quang về cho LMHT nước nhà?

5. GAMEX.Wargods

WG
Đội tuyển này tiếp tục sẽ là đại diện của Philippines tham gia GPL mùa hè 2015. Tuy không được đánh giá quá cao nhưng với những thay đổi, bổ sung nhân lực trong thời gian qua, rất có thể WG sẽ trình diễn một bộ mặt mới mẻ, khởi sắc hơn nhiều và sẽ không còn là một đối thủ dễ dàng bị bắt nạt.

6. Go to Sleep

GTS
Một đại diện lần đầu tiên góp mặt tại GPL mùa hè 2015 – Go to Sleep. Đội tuyển đến từ Thái Lan này hoàn toàn xa lạ và không được người hâm mộ LMHT Việt Nam biết đến, vẫn chưa có quá nhiều thông tin về đối thủ mới này, vì vậy cũng khó có thể đánh giá được sức mạnh của những chàng trai này.

7. Imperium Pro Team

IPT
Là tiền thân của Team Exile, IPT vẫn giữ được những gương mặt đáng chú ý và đã gặt hái được khá nhiều thành công ở giải quốc nội. Lối chơi dựa trên những vị tướng mạnh mẽ tại phiên bản này cùng với lượng kĩ năng khống chế cực lớn của họ hứa hẹn sẽ gây khá nhiều khó khăn cho các đội tuyển của chúng ta tại GPL lần này.

8. Impunity Legends

iMp
Impunity Legends thực ra chính là IGL đổi tên sau thành công tại GPL mùa xuân 2015 khi họ đã xuất sắc cán địch top 4 tại vòng playoff. Tiếp tục cạnh tranh ở mùa giải mới, Harleluyar cùng những người đồng đội được dự đoán sẽ không quá khó khăn để vượt qua giai đoạn vòng bảng, chúng ta hãy chờ xem?
Giải đấu LMHT lớn nhất khu vực đã trở lại với 16 đội tuyển mạnh nhất. Liệu các đội tuyển nước nhà có thể có cơ hội bảo vệ chức vô địch mùa xuân vừa qua? Sau đây là danh sách các đội tuyển sẽ tham dự GPL mùa hè 2015.

9. Jakarta Juggernauts

J2G
Đội tuyển đến từ Indonesia tiếp tục có mùa giải thứ hai tại GPL. Ở mùa xuân họ đã không gây ra quá nhiều ấn tượng đối với những người hâm mộ, tuy nhiên với sự đầu tư khổng lồ trong thời gian qua, có vẻ như họ đã lột xác và sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm? Chúng ta sẽ sớm biết thôi!

10. Kuala Lumpur Hunters

KLH
Tiếp tục là gương mặt kì cựu đến từ Malaysia. Dù đạt những thành tích không mấy khả quan trong thời gian qua và dường như chỉ còn là cái bóng của mình năm xưa, tuy nhiên cũng không thể loại trừ sức mạnh tiềm ẩn đến từ JeaYoongJo cùng những người đồng đội tại GPL mùa hè 2015.

11. Mineski.GLOBE

MSKI
Đội tuyển Philippines từng giành quyền tham dự CKTG mùa giải 2013 này vẫn tiếp tục giữ được các gương mặt chủ chốt quan trọng như Yume hay Exo, nhưng liệu sức mạnh của họ còn được như xưa khi lần lượt hạ gục các đối thủ mạnh đến từ Singapore hay Việt Nam?

12. Saigon Jokers

SAJ
Chưa đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ ở VCSA, GPL mùa hè 2015 sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để “những chú hề” có thể trở lại và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên để làm được điều đó, đội hình hiện tại của SAJ sẽ phải cố gắng rất nhiều, cụ thể ở mặt phối hợp, gắn kết giữa các thành viên.

13. Saigon Fantastic Five


sf5
Thậm chí còn có phần “bết bát” hơn người chị em ở giải quốc nội, liệu đương kim vô địch GPL mùa xuân 2015 có thể tiếp tục giữ lửa và bảo vệ thành công danh hiệu của mình. Hi vọng rằng với cái duyên đó, với bản lĩnh và đẳng cấp “bộ ngũ siêu đẳng” sẽ không làm thất vọng những người hâm mộ.

14. Team Proioxis

PSR
Họ là đội giành chiếc vé cuối cùng của khu vực Singapore & Malaysia sau một trận tiebreak. Liệu họ sẽ trở thành “đội lót đường” như giới chuyên môn dự đoán, chúng ta sẽ biết được khi họ đối đầu với chính đối thủ cùng khu vực KLH trong trận đấu khởi tranh.

15. Thirsty Chinchillas

TCH
Cũng là một đại diện mới nhưng TCH có vẻ là một đối thủ đáng gờm khi họ chính là một đối thủ sừng sỏ và đã gây không ít khó khăn cho đội tuyển Impunity Legends ở giải trong nước. Tuyển thủ hỗ trợ của đội tuyển này khá nổi tiếng khi sử dụng con bài Cho’Gath hỗ trợ tương đối hiệu quả.

16. Zotac United

Zotac-United
Lần đầu tiên tham dự GPL sẽ là một trải nghiệm không thể tốt hơn cho tập thể non trẻ Zotac United. Nếu có thể thi đấu đúng sức, sẽ không quá khó để ZOT có thể vượt qua vòng bảng và tiến xa ở sân chơi quốc tế này, đặc biệt hãy chờ sự tỏa sáng của người chơi đường giữa xuất sắc của họ – Henry.

Chia sẻ:

Đăng nhận xét

Liên Minh Huyền Thoại

▪ Thể loại: MOBA

▪ Đồ họa: 3D

▪ Nền tảng: PC

▪ NPH: Garena

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh và đầy tính cạnh tranh do được tích hợp cả tốc độ lẫn chiều sâu của các trò chơi chiến thuật thời gian thực với các yếu tố nhập vai. Hai đội gồm các vị tướng mạnh mẽ, mỗi tướng lại có lối chơi và thiết kế độc đáo, đối mặt nhau trên nhiều chiến trường và chế độ chơi. Với số lượng tướng ngày càng tăng, cập nhật thường xuyên và các giải đấu hấp dẫn, Liên Minh Huyền Thoại sẽ đem đến trải nghiệm vô tận cho tất cả những người chơi ở mọi bậc trình độ.









Hãy tải về ngay Liên Minh Huyền Thoại và hòa mình vào cùng hàng triệu người chơi khác.

Đối đầu giao tranh
Kết hợp tư duy chiến thuật, phản xạ tốt và sự phối hợp cùng đồng đội để nghiền nát kẻ địch trong cả các trận chiến nhỏ cũng như giao tranh tổng 5 đấu 5
Luận chiến thuật và biến đổi
Với các cập nhật thường xuyên, bản đồ đa dạng, nhiều chế độ chơi và liên tục các tướng gia nhập Liên Minh, giới hạn duy nhất tới thành công là sự khéo léo của bạn
Cạnh tranh công bằng
Bất kể bạn muốn đấu với máy hay đấu xếp hạng, Liên Minh Huyền Thoại luôn có cách để nhanh chóng xếp bạn với những người có cùng ngưỡng trình độ
Vinh danh chiến đấu
Nếu chơi hết mình bạn có thể nhận được nhiều loại Vinh danh đặc biệt từ đồng đội để thưởng cho tinh thần thể thao của bạn
Trải nghiệm Thể thao điện tử
Là sân chơi chuyên nghiệp năng động nhất trên thế giới, Liên Minh Huyền Thoại không ngừng tổ chức các giải đấu khắp thế giới, bao gồm cả chuỗi giải Vô địch danh giá, nơi mà các cao thủ vừa được trả lương, vừa cạnh tranh để giành hàng tỉ đồng tiền thưởng
Cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới
Tham gia vào cộng đồng người chơi trực tuyến lớn nhất thế giới này bằng cách: kết bạn, thành lập đội và chiến đấu với hơn mười triệu đối thủ khác đến từ khắp mọi quốc gia trên thế giới, sau đó chia sẻ kinh nghiệm trên Reddit, YouTube, các diễn đàn và hơn thế nữa
 
Back To Top
Copyright © 2014 Liên Minh Huyền Thoại - AELOL.vn - Liên hệ : aelol.vn@gmail.com
Tầng 15 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.